Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện » Đoàn - Hội

Hội thi làm mứt tết và Chiến dịch Xuân tình nguyện

Thứ năm - 28/01/2021 13:42
.

.

Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên phối hợp cùng Công đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức hội thi làm mứt Tết và Chiến dịch Xuân tình nguyện 2021 đã diễn ra vào lúc 13h30, ngày 25 tháng 01 năm 2021.
    


     Nằm trong chuỗi các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường và chào xuân Tân Sửu 2021, nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị và truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam trong dịp lễ Tết. Đồng thời nhằm hỗ trợ cụ già neo đơn, những em nhỏ thiếu đi vòng tay chở che của gia đình, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cái tết ấm áp.
     Xuất phát từ mục đích trên, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên phối hợp cùng Công đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức hội thi làm mứt Tết và Chiến dịch Xuân tình nguyện 2021 đã diễn ra vào lúc 13h30, ngày 25 tháng 01 năm 2021.
     Tham dự có Thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu Trưởng; Thầy Văn Đình Thanh – Chủ tịch công đoàn cùng với các thầy cô và hơn 40 đội dự thi của HSSV và các tổ công đoàn của Nhà trường.
     Tham dự hội thi các đội sẽ có từ 3 đến 5 thành viên tham gia thi với thời gian là 90 phút, đòi hỏi sự khéo tay, sáng tạo của mình trong việc chế biến và trình bày các loại mứt đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Nguyên liệu chính để làm mứt là dừa, gừng, dứa, bí… và không được sử dụng phẩm màu. Mỗi đội thi phải làm ra ít nhất 01 kg các loại mứt có hương vị đặc trưng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trang trí đẹp và đảm bảo thời gian quy định.
     Hội thi đã diễn ra sôi nổi, các thành viên của các đội đã nổ lực hết sức mình để hoàn thành sản phẩm vừa đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh và có ý nghĩa, toàn bộ các sản phẩm làm ra của các đội Ban tổ chức sẽ trao tặng cho các người nghèo và các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đây không chỉ là dịp để các chi đoàn giao lưu học tập lẫn nhau, nêu cao tinh thần đoàn kết và tạo khí thế thi đua sôi nổi, vui vẻ mà còn là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” chia sẻ, động viên, giúp đỡ trẻ em nghèo đón tết sung túc và ấm áp hơn.
     Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức công bố giải thuộc về các đội dự thi. Các sản phẩm của đội thi sẽ được BTC sẽ trao tặng cho các người nghèo và các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
     Có thể nói hội thi đã tạo được một sân chơi bổ ích cho các bạn HSSV, đoàn viên Công đoàn nhà trường và điều có ý nghĩa nhân văn sâu sắc hơn cả của hội thi là góp phần chung tay cùng toàn xã hội giúp người nghèo có một cái Tết ấm cúng hơn. Đó cũng chính là điều mà BCH Đoàn trường và Công đoàn trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Nha Trang mong muốn thực hiện mỗi dịp Tết đến xuân về.

 





 
Trích nguồn từ: tinhdoankhanhhoa.org.vn

Tác giả bài viết: Huỳnh Chí Tuyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa