Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG TRONG HỌC SINH, SINH VIÊN

Thứ tư - 06/07/2022 11:06
.

.

Trong đầu năm 2022, công tác phát triển Đảng viên trong khối trường học đang được Cấp ủy quan tâm, những đoàn viên ưu tú được tổ chức Đoàn đào tạo, bồi dưỡng và được nhà trường đưa vào diện “ươm mầm” để từ đó được đứng vào hàng ngũ của Đảng.


Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng
 
Thực hiện cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trờ thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã ban hành một số văn bản chỉ đạo, đưa nội dung kết nạp đảng trong học sinh, sinh viên vào chương trình công tác đoàn và cũng là một chỉ tiêu để đánh giá thi đua hằng năm đối với các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc. Điều này cũng được thể hiện thông qua ông tác nâng cao chất lượng đoàn viên ưu tú và chất lượng đối tượng Đảng để giới thiệu cho cấp ủy Đảng xem xét kết nạp bằng cách triển khai cụ thể các Kế hoạch, Chương trình cụ thể, nội dung phù hợp với từng đối tượng.
 


Sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang được Cấp ủy trao Quyết định kết nạp Đảng viên năm 2022
 
Sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, nhất là cấp ủy cơ sở đối với công tác xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh qua đây cũng được tăng cường theo đúng tinh thần Nghị quyết 25 của Đảng (khoá X) “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá” đó là: xây dựng Đoàn là xây dựng Đảng trước một bước.

Chi bộ Học sinh sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 04 đoàn viên ưu tú.
.
Tại Hội thảo chuyên đề “Thực trạng và giải pháp phát triển đảng viên là đoàn viên, thanh niên trong tình hình mới”, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh “việc giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp là một sứ mệnh cao cả, thiêng liêng mà Đảng dành cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
 

Tác giả bài viết: BAN XÂY DỰNG ĐOÀN - Tỉnh Đoàn Khánh Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa