Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Thứ tư - 11/01/2023 09:10
.

.

Trong thời điểm toàn Đảng, toàn dân tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; tình hình đất nước, giáo dục nghề nghiệp có nhiều đổi mới, có nhiều cơ hội và thách thức đan xen. Đoàn viên công đoàn; cán bộ, viên chức và người lao động đặt nhiều kỳ vọng vào những nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch mà Đại hội V đề ra trong nhiệm kỳ 2023-2028.
Vào 7h30 sáng ngày 7/01/2023, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức Đại hội công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang với chủ đề “Năng động- Đổi mới- Dân chủ- Đoàn kết- Phát triển” mang đến tinh thần phấn khởi và không khí hân hoan, trang trọng.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có lãnh đạo Công đoàn viên chức Tỉnh Khánh Hòa, Bí thư đảng ủy Trường. Đại hội Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang là một trong hai Công đoàn cơ sở đại hội điểm của Công đoàn viên chức tỉnh nên có 35 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh Khánh Hòa đến dự.

 
Các đại biểu thuộc công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh Khánh Hòa đến dự



Đoàn chủ tịch và Ban thư ký điều hành Đại hội
 
Đại hội đã diễn ra hết sức trang trọng, nghiêm túc và tập trung, và đạt được kết quả hết sức thành công. Đại hội đã nghe ý kiến phát biểu của đoàn viên tham dự đại hội và 02 bài tham luận về công tác “nghiên cứu khoa học” và “Phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao” biểu quyết thống nhất được nghị quyết đại hội và bầu ra được 7 đồng chí nhiệt tình, trách nhiệm vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028.

Ban chấp hành công đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ tiếp tục kế thừa những thành công của nhiệm kỳ cũ và phát huy những sáng tạo mới để góp phần xây dựng hoạt động công đoàn ngày càng chất lượng và góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.


Ban chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang nhiệm kỳ 2023 - 2028
 
Một số hình ảnh tại Đại hội:


















Tác giả bài viết: Công đoàn Trường CĐ KTCN Nha Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa