Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG NĂM HỌC 2020 - 2021

Thứ hai - 17/05/2021 04:33
Nhằm tạo điều kiện để các nhà giáo trong trường thể hiện năng lực, đồng thời qua đó trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học với đồng nghiệp. Từ ngày 12/4/2021 đến ngày 15/4/2021, hơn 20 nhà giáo đã sôi nổi thể hiện bài giảng của mình tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường - năm học 2020 - 2021.
          Thực hiện Kế hoạch số 393/KH-CĐKTCN ngày 02 tháng 4 năm 2021 của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang về việc tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp (NGGDNN) cấp trường năm học 2020 – 2021.
          Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp năm 2020 -2021 diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15/4/2021 với sự tham dự của 21 giảng viên, giáo viên của các Khoa, Trung tâm trực thuộc trường dự giảng có 05 bài giảng lý thuyết, 12 bài giảng tích hợp, 04 bài giảng thực hành.
          Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Lực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh “Hội giảng là hoạt động chuyên môn được tổ chức định kỳ nhằm đánh giá năng lực của đội ngũ nhà giáo, từ đó có định hướng xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng trình độ chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế và yêu cầu đổi mới của công tác giáo dục nghề nghiệp. Đây cũng là cơ hội động viên, khuyến khích giáo viên phát huy sáng kiến kỹ thuật, đổi mới phương pháp giảng dạy, đồ dùng dạy học, rèn luyện kỹ năng sư phạm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0”.
 

Thầy Nguyễn Văn Lực –Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu tại Hội giảng 

          Các nhà giáo tham dự Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp của Trường là những giảng viên, giáo viên có chuyên môn, tay nghề giỏi, có phương pháp giảng dạy tốt được các khoa lựa chọn cử tham dự hội giảng cấp trường. Cùng với sự đầu tư tâm huyết chuẩn bị bài trình giảng kỹ lưỡng của mỗi nhà giáo, các thầy cô đã đầu tư thời gian, trí tuệ và miệt mài nghiên cứu xây dựng hồ sơ giáo án bài giảng để tham gia Hội giảng, với mục đích là thông qua kỳ. Hội giảng nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng giảng dạy.
          Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp là điều kiện để nhà giáo thể hiện năng lực đồng thời trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy, sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học và trong đợt Hội giảng này có nhiều nhà giáo tham dự để cổ vũ cũng như để cùng nhau học hỏi.
          Các bài giảng được chuẩn bị chu đáo, đã có những giờ giảng sinh động, hấp dẫn với những nhận xét giờ giảng khách quan của Ban Giám khảo và các ý kiến đóng góp của Ban tư vấn chuyên môn đã đúc kết thành những kinh nghiệm quý báu trong giảng dạy cho nhà giáo tham dự hội giảng, góp phần nâng cao nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp tại trường trong giai đoạn mới.
          Kết quả hội giảng: Điểm trung bình hội giảng năm học 2020 – 2021 là 83,2 cao hơn hội giảng năm học 2019 – 2020, có 02 bài giảng đạt kết quả xuất sắc, số lượng các bài giảng xếp loại giỏi trở lên đạt tỷ lệ 76,2%, có 05 bài giảng đạt khá.

 


Cô Phan Mai Phương Duyên – Phó Hiệu trưởng nhà Trường trao phần thưởng cho các Nhà giáo đạt giải Khuyến khích tại Hội giảng


Thầy Văn Đình Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà Trường trao Giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên đạt giải Ba tại Hội giảng


Thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho Nhà giáo đạt giải Nhì tại Hội giảng


Thầy Nguyễn Văn Lực –Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho Nhà giáo đạt giải Nhất tại Hội giảng
         
         Qua kỳ hội giảng đã lựa chọn ra những Nhà giáo đạt thành tích cao tham gia Hội giảng cấp tỉnh và tiến tới Hội giảng toàn quốc sắp đến.
         Video tổng hợp các hoạt động của Hội giảng: https://www.youtube.com/watch?v=AbPeDAUrSlE
 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Từ khóa: nhà giáo
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa