Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM TỈNH KHÁNH HÒA LẦN THỨ VI, NĂM 2022

Thứ ba - 21/06/2022 09:18
.

.

Hội thi diễn ra từ ngày 13/6/2022 đến ngày 17/6/2022, Hội thi năm nay có 21 thiết bị đào tạo tự làm thuộc các nhóm nghề: Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí, Cơ khí - Hàn, Công nghệ ô tô, Xây dựng, May thời trang, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, được tuyển chọn qua Hội thi cấp trường từ 9 trường Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh.
       
       Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thiết bị dự thi đều có sự đầu tư về công sức, trí tuệ và tài lực từ tập thể đội ngũ giáo viên, giảng viên và sự quan tâm chỉ đạo sâu sát từ Ban giám hiệu của các đơn vị. Các thiết bị dự thi có tính trực quan, sinh động cao, thể hiện sự mới mẻ, sáng tạo và có sự áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật trong quá trình chế tác, xây dựng; lột tả được cấu tạo, cấu trúc, nguyên lý vận hành, sử dụng thiết bị mang tính thực tiễn, ứng dụng cao, tạo thuận lợi giúp nhà giáo truyền tải kiến thức, kỹ năng cũng như tạo sự thích thú cho người học. Trong quá trình thuyết minh, giáo viên, giảng viên thể hiện năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn với phong thái tự tin, diễn đạt rõ ràng các nội dung liên quan đến nội dung thiết bị như: Ý tưởng thiết kế, phạm vi ứng dụng, đặc tính kỹ thuật, tính hiệu quả.

       Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tham gia có 03 thiết bị và xuất sắc hoàn thành kỳ thi.

       Kết quả các mô hình, thiết bị:
+ Nghiên cứu, chế tạo máy phay CNC 5 trục phục vụ học tập và giảng dạy nghề Cắt gọt kim loại và Cơ Điện tử của nhóm tác giả Nguyễn Hữu Thân, Nguyễn Đôn, Thái Anh Toàn - ĐẠT GIẢI NHẤT
+ Mô hình hệ thống điều hòa không khí trung tâm Water Chiller, ứng dụng bể tích trữ lạnh của nhóm tác giả Lê Xuân Phong, Nguyễn Minh Tiến - ĐẠT GIẢI NHẤT
+ Hệ thống lái xe mô phỏng cho các tình huống giả lập - tác giả Trần Đình Ngọc Anh - ĐẠT GIẢI BA.
 
        Hội thi thiết bị đào tạo tự làm là hoạt động được tổ chức theo định kỳ từ cấp cơ sở đến cấp quốc gia. Đây là hoạt động nhằm khai thác tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ cán bộ, nhà giáo giáo dục nghề nghiệp, tạo nên một phong trào thi đua sôi nổi tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và là một trong những hoạt động chuyên môn thường xuyên của các đơn vị. Hội thi đem lại các thiết bị đào tạo tự làm được ứng dụng trong công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã được Ban tổ chức lựa chọn 02 thiết bị xuất sắc đạt giải cao để tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2022./.
 
 
         Các hình ảnh tại Hội thi:



Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi



Ban Tổ chức trao giải nhất cho các thiết bị đạt giải



Ban Tổ chức trao giải cho các thiết bị đạt giải



Các thành viên đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tham gia Hội thi


 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội thi
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa