Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

HỘI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM TOÀN QUỐC LẦN THỨ VII - 2022

Chủ nhật - 16/10/2022 21:06
.

.

Chiều 14/10, tại đơn vị đăng cai – trường CĐ kỹ thuật công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ 7- 2022.
     
        Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ 7 năm 2022 quy tụ 381 thiết bị của 191 cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN), thuộc 57 tỉnh, thành phố tham dự. Đây là những thiết bị đào tạo tự làm tốt nhất, được kết tinh từ tài năng, trí tuệ và sự sáng tạo của đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong phong trào cải tiến, sáng chế tự làm thiết bị đào tạo với tinh thần say mê, nhiệt huyết vì sự phát triển của GDNN Việt Nam.

 


Các tác giả đạt gải tại Hội thi
      Hội thi góp phần thúc đẩy phong trào tự nghiên cứu, sáng tạo của giáo viên trong hệ thống GDNN cả nước (các trung tâm GDNN, các trường trung cấp, cao đẳng và cơ sở có đăng ký hoạt động GDNN). Với tổng số thiết bị dự thi là 381 thiết bị, tăng gần 10% so với kỳ thi trước.


Đại diện nhóm tác giả: Lê Xuân Phong, Nguyễn Minh Tiến nhận bằng khen



Đại diện nhóm tác giả: Nguyễn Hữu Thân, Nguyễn Đôn, Thái Anh Toàn nhận bằng khen
 
      Trước khi đến với ngày hội thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ 7 năm 2022, tại cấp cơ sở từ cấp trường đến cấp tỉnh đã có hàng nghìn thiết bị đào tạo tự làm tham gia. Hội thi là nơi các nhà giáo GDNN cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những kiến thức, công nghệ mới trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để cải tiến, sản xuất thiết bị đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề nghiệp.

      Các cơ sở GDNN đã phát huy khả năng sẵn có, thực hiện nhiệm vụ vừa giảng dạy, vừa nghiên cứu để sản xuất thiết bị, làm phong phú thêm nguồn trang thiết bị đào tạo trong nhà trường.

       Tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII năm 2022, 
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang có 02 nhóm tác giả tham dự và đã hoàn thành tốt nội dung thi của mình, đạt 02 giải NHÌ tại Hội thi lần này với 02 thiết bị tham gia:

1. Mô hình hệ thống điều hòa không khí trung tâm Water Chiller, ứng dụng bể tích trữ lạnh - Nhóm tác giả: Lê Xuân Phong, Nguyễn Minh Tiến
2. Nghiên cứu, chế tạo máy phay CNC 05 trục phục vụ học tập - Nhóm tác giả: Nguyễn Hữu Thân, Nguyễn Đôn, Thái Anh Toàn


Các tác giả trình bày phần thuyết minh về các thiết bị dự thi

 

Tác giả bài viết: Nguồn: TCGDNN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa