Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG VÀ ĐOÀN DOANH NGHIỆP PHÒNG THƯƠNG MẠI ẤN ĐỘ (ICC)

Thứ năm - 02/03/2023 16:34
.

.

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Ấn Độ với tỉnh Khánh Hòa về lĩnh vực giáo dục và đào tạo, sáng ngày 02/3/2023 Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức tiếp đón và làm việc với Đoàn doanh nghiệp của Phòng Thương mại Ấn Độ (ICC) đến thăm và làm việc tại trường.

Tham dự buổi làm việc có Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh; Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo của Ấn Độ ; Đại diện các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Lao động-Thương binh và Xã hội, Ngoại vụ và Công an tỉnh.Về phía nhà trường có Ban giám hiệu; Lãnh đạo các khoa; Lãnh đạo các phòng chuyên môn của Trường.
 Qua buổi làm việc 02 bên đã trao đổi về tiềm năng, đề xuất cơ hội hợp tác giữa nhà trường với Đoàn công tác Ấn Độ.


Thầy Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu tại buổi làm việc
 
Thầy Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng; trình bày báo cáo về tiềm năng phát triển của nhà trường và đề xuất hợp tác, liên kết với các đối tác của đoàn công tác Ấn Độ. Trong đó nhấn mạnh Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về đội ngũ giảng viên; cơ sở vật chất; thiết bị đào tạo được đầu tư theo cấp độ nghề trọng điểm cấp độ quốc tế; nghề trọng điểm khu vực Asean; nghề trọng điểm quốc gia và mong muốn được hỗ trợ hợp tác kết nối góp phần vào sự nghiệp phát triển bền vững của Trường nói riêng và của Tỉnh Khánh Hòa nói chung.
 

Đại diện Đoàn công tác Ấn độ trao đổi tại buổi làm việc
 
Về phía Đoàn công tác Ấn Độ cũng đánh giá cao về các hoạt động giáo dục nghề nghiệp; lịch sử hình thành phát triển và các thành tựu nổi bật của nhà Trường. Các thành viên của Đoàn cũng đã xác định được những điểm chung, điểm mạnh của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và các trường Đại học, Cao đẳng ở Ấn độ là tiền đề để phát triển hợp tác lâu dài trong tương lai về trao đổi chuyên gia, trao đổi về công nghệ, liên kết đào tạo,…

Các hình ảnh hoạt động:












.

.



 
 

Tác giả bài viết: Phòng BĐ-CLKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa