Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO NGHỀ NGẮN HẠN MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH CODVID-19 NĂM 2022

Thứ năm - 06/10/2022 03:42
.

.

Thực hiện Kế hoạch số 1497/KH-CĐKTCN ngày 29/9/2022 của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang về việc tổ chức Lễ Khai giảng khóa đào tạo nghề ngắn hạn miễn phí hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 năm 2022.
          Ngày 04/10/2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang phối hợp với Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ) – Chương trình đổi mới đào tạo nghề Việt Nam tổ chức 02 lớp Điện công nghiệp cho 32 học viên tham gia khóa đào tạo tại Trường Trung cấp nghề Vạn Ninh.



Thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
 
            Trong đại dịch Covid -19 qua các năm, người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ các tác động tiêu cực của Đại dịch, một số lượng lớn người lao động bị mất việc làm, giảm giờ làm và/hoặc giảm lương. Thông qua Khóa đào tạo ngắn hạn miễn phí này người lao động bị ảnh hưởng có thể chuyển đổi việc làm, và những người chưa có việc làm trong độ tuổi lao động được học nghề.
Khóa đào tạo nghề được tổ chức trong trong vòng 20 ngày, học viên được miễn 100% học phí, ngoài ra các học viên còn nhận được hỗ trợ 4.100.000đ/ học viên nam và 4.600.000đ/học viên nữ.

          Với chương trình học thiết thực và phù hợp khóa đạo tạo này sẽ người lao động có thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để tiếp tục tham gia thị trường lao động, đảm bảo kế sinh nhai vượt qua tác động tiêu cực của dịch bệnh.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:








 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa