Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

MỘT NGÀY KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT

Thứ sáu - 01/10/2021 11:03
.

.

Năm học mới đã bắt đầu, thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang rộn ràng chào đón năm học mới sau một kỳ nghỉ hè và ảnh hưởng dịch bệnh kéo dài.

Mở đầu một năm học đặc biệt trong lịch sử nhà trường - Một ngày khai giảng vắng bóng học sinh, sinh viên trên sân trường và trong lớp học.
         Được sự cho phép của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa và sự đồng ý của các cơ quan quản lý liên quan, ngày 28/9/2021 Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng trực tuyến năm học mới, năm học 2021-2022 và phát trên fanpage Facebook của nhà trường.
         Về tham dự buổi lễ gồm: Ban Giám hiệu, thầy cô trưởng đơn vị của trường, đại diện Hội Phụ huynh học sinh, chuyên gia phát triển Tổ chức hợp tác quốc tế Đức, 31 sinh viên 2 lớp đào tạo thí điểm theo Bộ chương trình chuyển giao từ CHLB Đức đang học tại trường theo mô hình 3 tại chỗ và cùng gần 4.000 thầy cô giáo và phụ huynh, học sinh, sinh viên nhà trường theo dõi trực tuyến.



Thầy Nguyễn Văn Lực  – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
        Trong diễn văn khai giảng năm học, Thầy Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá năm học qua, dù có sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng các hoạt động giáo dục trong nhà trường vẫn duy trì hoạt động và đạt nhiều thành tích trong dạy và học, sử dụng hiệu quả thời gian giãn cách để rà soát, điều chỉnh chương trình đào tạo, biên soạn giáo trình giảng dạy theo hướng đổi mới, cập nhật công nghệ, kỹ thuật hiện đại, chuẩn bị cho năm học mới. Từ những nổ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên trường, nhà trường đạt tập thể lao động xuất sắc năm học 2020 – 2021 và nhận nhiều bằng khen, giấy khen.
        Năm học mới 2021-2022 bắt đầu, toàn thể cán bộ, nhà giáo, nhân viên nhà trường cùng nhau đoàn kết, nỗ lực trong nghiên cứu, sáng tạo trong giảng dạy để mang lại kết quả thiết thực, hiệu quả trong giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn của xã hội.
       Để khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của học sinh, sinh viên trong toàn trường, các Tổ chức và Doanh nghiệp gồm: Hội khuyến học nhà trường, ngân Hàng Vietcombank, Công ty bảo hiểm BSH Khánh Hòa; công ty TNHH và phát triển công nghệ LTT (Giám đốc là cựu sinh viên của trường) nhiều năm đồng hành cùng nhà trường đã trao tặng học bổng với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên.
        Trong một ngày khai giảng đặc biệt, đơn giản nhưng ấm áp. Tập thể cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang cùng đồng sức, đồng lòng xây dựng nhà trường ngày một phát triển, luôn là lá cờ đầu, một địa chỉ tin cậy trong giáo dục nghề nghiệp của tỉnh nhà và khu vực.
        Ngày khai trường đặc biệt, không náo nhiệt nhưng rộn ràng trong suy nghĩ từng nhà giáo với quyết tâm mạnh mẽ cùng tự tin bước vào năm học mới trong sự nghiệp dạy chữ, rèn nghề cho học sinh, sinh viên góp phần đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật, dịch vụ chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương./.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
Thầy Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam nhân ngày khai giảng.
 
Thầy Huỳnh Chí Tuyệt – Bí thư Đoàn thanh niên Trường – Phó trưởng BM Công nghệ Ô tô đại diện Giảng viên phát biểu cảm tưởng


Đại diện Học sinh, Sinh viên nhà trường trao tặng bó hoa tươi thắm đến Ban giám hiệu nhà trường nhân ngày Khai giảng


Ông Trần Chiến – Phó chủ tịch hội PHHS trao học bổng cho nhà trường


Đại diện Công ty TNHH và phát triển Công nghệ LTT trao học bổng cho HSSV


Buổi Lễ khai giảng được phát trực tiếp trên Fanpage Facebook: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang





 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa