Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

MÙA HÈ XANH MÙA HÈ CỦA YÊU THƯƠNG

Thứ tư - 27/07/2022 10:42
MÙA HÈ XANH MÙA HÈ CỦA YÊU THƯƠNG

MÙA HÈ XANH MÙA HÈ CỦA YÊU THƯƠNG

Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2022 của các chiến sĩ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang chính thức khép lại. Với nhiều công trình ý nghĩa, với nhiều kỷ niệm thân thương.

       Sáng ngày 16 tháng 7 năm 2022 chương trình tổng kết và bàn giao công trình chiến dịch tình nguyện hè 2022 diễn ra tại UBND xã Sơn Tân, Cam Lâm với các công trình thanh niên, phần việc do đội tình nguyện trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang thực hiện như:
- Sửa chữa đường điện, thiết bị điện, sơn sửa nhà cho gia đình khó khăn tại xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm.
- Sửa chữa bảng hiệu Trường Mầm Non Hoạ Mi xã Sơn Tân, Cam Lâm.
- Thi công mái che, sơn sửa các vật dụng tại khu vui chơi thiếu nhi của Trường Mầm Non Họa Mi xã Sơn Tân, Cam Lâm.
- Lắp đặt mới hệ thống điện tại Trường Mầm Non Họa Mi xã Sơn Tân, Cam Lâm.
- Lắp đặt hệ thống lọc nước, bơm nước, đầu tư trang thiết bị bồn chứa nước mới cho các em thiếu nhi của Trường Mầm non Họa Mi xã Sơn Tân, Cam Lâm.

       Tổng giá trị các công trình là 25.000.000đ, đồng thời đoàn thanh niên trường phối hợp với Đảng ủy trao tặng thêm 20 suất quà cho các em thiếu nhi tại trường, mỗi suất trị giá 200.000đ.


Đảng ủy – Đoàn thanh niên trường trao tặng bảng công trình và quà tặng trong chiến dịch
 
       Tại buổi tổng kết đoàn thanh niên trường còn phối hợp với đoàn thanh niên Công an Tỉnh, Huyện đoàn Cam Lâm đã tổ chức thăm, khám chữa bệnh cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có công cách mạng, các Cựu TNXP và hộ khó khăn trên địa bàn xã. Với số lượng lên đến 100 lượt thăm, khám chữa bệnh, tổng giá trị chương trình hơn 5.000.000đ và trao tặng 30 suất quà cho các Hộ gia đình chính sách, Cựu Thanh niên xung phong, Hộ gia đình khó khăn, trẻ em nghèo hiếu học, mỗi suất trị giá 300.000đ.
 
       Buổi Lễ Tổng kết cũng đã khép lại một hành trình đầy ý nghĩa và trải nghiệm của chiến dịch mùa hè xanh 2022 trong niềm tươi vui, phấn khởi và đầy lưu luyến của tất cả mọi người. Tin rằng, với những gì mùa hè xanh đã mang lại, các chiến sĩ tình nguyện trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã có một mùa hè trọn vẹn, với phương châm “Đi dân nhớ, ở dân thương, làm dân tin”.
  
      Thông qua các hoạt động của chiến dịch tình nguyện nhằm thực hiện công tác mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn, góp phần tạo môi trường để thanh niên rèn luyện về nhân cách, đạo đức, lối sống và kỹ năng thực hành xã hội.

Một số hình ảnh hoạt động của chiến dịch:

















Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa