Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

Mùa hè xanh mùa hè của yêu thương

Thứ hai - 31/08/2020 15:34
.

.

Chiều ngày 28 tháng 8 năm 2020 chương trình tổng kết chiến dịch tình nguyện hè 2020 diễn ra tại UBND xã Phước Đồng với sự phối hợp của 2 đơn vị trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và đoàn thanh niên xã Phước Đồng.
    

     Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2020 của các chiến sĩ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang chính thức khép lại. Với nhiều công trình ý nghĩa, với nhiều kỷ niệm thân thương.
     Chiều ngày 28 tháng 8 năm 2020 chương trình tổng kết chiến dịch tình nguyện hè 2020 diễn ra tại UBND xã Phước Đồng với sự phối hợp của 2 đơn vị trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và đoàn thanh niên xã Phước Đồng.
     Đến dự lễ tổng kết có đồng chí Trương Tấn Hùng – Phó bí thư thường trực tỉnh đoàn, chủ tịch hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo 2 đơn vị cùng các chiến sĩ tình nguyện.

 

     Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Tuấn Huy phó chủ tịch hội sinh viên trường đọc báo cáo tổng kết các hoạt động trong chiến dịch.


     Sau phần báo cáo tổng kết của Nguyễn Tuấn Huy phó chủ tịch hội sinh viên trường, đồng chí Trương Tấn Hùng – Phó bí thư thường trực tỉnh đoàn, chủ tịch hội sinh viên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã dành những lời biểu dương khích lệ, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, sự nỗ lực mà toàn thể các chiến sĩ của Chiến dịch năm nay đã đạt được, đặc biệt là chiến dịch đã diễn ra trong tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra hết sức phức tạp. Với chuỗi hoạt động tình nguyện phong phú, đa dạng diễn ra suốt Chiến dịch, đồng chí Trương Tấn Hùng cũng gửi lời nhắn nhủ đến đoàn thanh niên – hội sinh viên và toàn thể các bạn học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần và kết quả của chiến dịch năm nay, để thực hiện chiến dịch mùa hè xanh các năm sau ngày càng thành công, hiệu quả hơn và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội. Đây chính là nơi để học sinh, sinh viên rèn luyện, trải nghiệm, bản lĩnh và trưởng thành hơn.

     Trong buổi lễ đại diện lãnh đạo trường, đồng chí Phạm Minh Hoàng Đảng uỷ viên phụ trách công tác đoàn, hội sinh viên trao công trình thanh niên cho địa phương: Thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện cho gia đình chính sách, hộ nghèo.

 
 

     Buổi Lễ Tổng kết cũng đã khép lại một hành trình đầy ý nghĩa và trải nghiệm của chiến dịch mùa hè xanh 2020 trong niềm tươi vui, phấn khởi và đầy lưu luyến của tất cả mọi người. Đồng thời, cũng mở ra một hành trình mới của chiến dịch mùa hè xanh năm 2021 đầy hứa hẹn. Tin rằng, với những gì mùa hè xanh đã mang lại, các chiến sĩ tình nguyện trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã có một mùa hè trọn vẹn, hoàn thành sứ mệnh “Ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ”.

Một số hình ảnh hoạt động trong chiến dịch:
 

Cải tạo và trồng mới  cây xanh vào Công trình Thanh niên tại trường Mầm non
Phước Đồng, nhằm tạo xanh quan xanh – sạch – đẹp cho các cháu sẽ và đang theo học tại trường
 



Chỉnh trang, dọn vệ sinh khu vực xung quang Đài Tưởng niệm Liệt sỹ tại UBND
xã Phước Đồng nhằm hướng đến Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020). Trao tặng và trồng mới  cây xanh cho Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh – thôn Phước Tân, xã Phước Đồng.


Tẩy xóa quảng cáo dán, treo sai quy định dọc tuyến đường Trần Sâm: 83 trụ điện,
cột tên đường, cột chỉ dẫn, bờ tường đã được tháo dỡ quảng cáo.


Tặng 21 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học lực giỏi đang theo học
tại Trường THCS Lam Sơn, trường THCS Lê Thanh Liêm.



Vệ sinh hai bên đường khu dân cư và khu bờ biển


Tuyên truyền an toàn điện và sơ cứu cơ bản cho hơn gần 200 em học sinh và sinh viên Hè năm 2020






 

Tác giả bài viết: Huỳnh Chí Tuyệt

Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa