Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP

Thứ hai - 12/12/2022 03:55
.

.

Nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của giáo dục nghề nghiệp (GDNN) trong các trường đối tác, Chương trình "Đổi mới Đào tạo nghề Việt Nam" do Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) phối hợp với Tổng cục GDNN- Bộ LĐTB&XH tổ chức tập huấn "Tiếp thị nội dung và copywriting cho GDNN" dành cho các cán bộ phụ trách truyền thông của 11 trường cao đẳng trên toàn quốc là đối tác của Chương trình diễn ra tại TP. Huế từ ngày 7 đến 9/12/2022.


Chương trình "Đổi mới Đào tạo nghề Việt Nam" được ủy quyền bởi Bộ Hợp tác Kinh tế và Phát triển CHLB Đức (BMZ) và thực hiện bởi GIZ phối hợp với Tổng cục GDNN- Bộ LĐTB&XH triển khai thực hiện trên địa bàn 10 tỉnh, thành, trong đó có Thừa Thiên Huế.

Mục tiêu của Chương trình là nâng cao chất lượng của GDNN để thích ứng với thế giới việc làm không ngừng thay đổi, ngày càng trở nên xanh và được số hóa hơn.

Các chủ đề hoạt động chính của Chương trình bao gồm: Tư vấn chính sách về cải cách hệ thống và hành chính để nâng cao tính thích ứng của GDNN trong thế giới việc làm không ngừng thay đổi; hỗ trợ 11 trường cao đẳng chất lượng cao cung cấp những khóa đào tạo theo mô-đun ở trình độ cấp trung cấp và cao đẳng, định hướng tiêu chuẩn của Đức và quốc tế; đồng thời phù hợp với những yêu cầu và quy định của Việt Nam.

Đối với hoạt động truyền thông về GDNN, Chương trình chú trọng đến việc nâng cao năng lực của các cán bộ tại các cơ sở, từ đó đẩy mạnh công tác truyền thông nội bộ và truyền thông quảng bá. Thúc đẩy việc xây dựng hình ảnh tại các cơ sở GDNN, từ đó thu hút người học tham gia học nghề, nâng cao tỷ lệ người học nghề tại Việt Nam.

Tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang là cơ sở GDNN được Chương trình Đổi mới đào tạo nghề Việt Nam hỗ trợ trong nhiều hoạt động về đào tạo chất lượng cao; chuyển đổi số; xanh hóa giáo dục; truyền thông, bình đẳng giới,… Nhà trường được đánh giá là một trong những cơ sở triển khai có hiệu quả chương trình, góp phần nâng cao hình ảnh GDNN tại địa phương, đồng thời đẩy mạnh công tác giáo dục nghề nghiệp phát triển đáp ứng nhu cầu của xã hội./.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:





Các đại biểu tham dự và các giảng viên tập huấn tại Hội thảo


Thạc sĩ Nguyễn Hương Giang giảng viên tập huấn tại Hội Thảo





 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa