Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

STARTUP KITE 2022

Thứ tư - 30/11/2022 21:28
.

.

Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” là hoạt động được Bộ Lao động – Thương binh và xã hội; Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức thường niên.
       

        Cuộc thi còn nhằm thay đổi nhận thức của xã hội về học nghề, khởi nghiệp, thúc đẩy các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn giáo dục nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của đất nước. Hơn nữa, thúc đẩy các cơ sở giáo dục nghề nghiệp liên tục phải đổi mới, nâng cao chất lượng, qua đó có biện pháp, giải pháp, tạo môi trường thuận lợi để khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo trong học sinh, sinh viên.

        Startup Kite năm 2022 được phát động từ tháng 5.2022 và trải qua 3 vòng thi sơ tuyển, bán kết và chung kết. Ban tổ chức đã nhận được tổng cộng 1.512 ý tưởng, dự án.
Sau vòng sơ tuyển, có 206 dự án thuộc 57 cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại 30 tỉnh, thành phố được lọt vào vòng bán kết và ban tổ chức đã chọn ra top 80 ý tưởng, dự án xuất sắc nhất toàn quốc để dự thi tại vòng chung kết trong 3 ngày từ 25-27.11.

         Đội thi của các bạn sinh viên Khoa Cơ Khí - Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang với dự án “ Hệ thống chuỗi chăm sóc xe tốc hành”, là dự án thứ 02 của Tỉnh Khánh Hòa tham gia cuộc thi đã xuất sắc nằm trong top 36 dự án xuất sắc nhất được Bộ trưởng Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội tặng bằng khen.

Một số hình ảnh:








Tác giả bài viết: Huỳnh Chí Tuyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa