Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

THỰC TẬP TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CỦA HỌC SINH NGHỀ HƯỚNG DẪN DU LỊCH, TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG

Thứ ba - 18/04/2023 09:01
.

.

Trên cơ sở hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức thực tập trải nghiệm thực tế học và làm để nâng cao kỹ năng cho Học sinh lớp TC – HDDL16 trong thời gian 3 ngày 2 đêm từ ngày 21/4/2023 đến ngày 23/4/2023 tại Đà Lạt. Thời gian thực tập này nằm trong chương trình đào tạo của Nhà trường.


Đối với học sinh nghề Hướng dẫn du lịch (HDDL) Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang chỉ sau 1/2 năm học tập và tích luỹ kiến thức, kỹ năng các em đã được tham gia học tập trải nghiệm thực tế ngoại tỉnh để các em làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Có cơ hội được cọ sát, trải nghiệm, hình thành một góc nhìn tổng quát giữa học tập và thực tế tại các cơ sở kinh doanh du lịch. Trong chuyến đi thực tập trải nghiệm thực tế này, các em học sinh lớp TC – HDDL16 đã nhận được sự hỗ trợ rất tận tình và chu đáo từ phía Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian thực tập.
 

 

 

Giảng viên và các em học sinh lớp TC – HDDL16 trong tour tham quan thực tế

           Về nội dung thực tập bao gồm: Khảo sát và trải nghiệm trực tiếp cung đường đi, các điểm du lịch có trong tuyến, các cơ sở dịch vụ: nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ du lịch tại thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Đà Lạt. Đây chính là cơ sở để bước đầu học sinh có được những đánh giá về tiềm năng, thế mạnh cũng như thực trạng về tài nguyên du lịch của tỉnh Lâm Đồng nói riêng và tài nguyên du lịch của Việt Nam nói chung. Từ đó hình thành nên ý thức, trách nhiệm của học sinh nghề hướng dẫn du lịch trong việc khai thác và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên nhằm phát triển du lịch bền vững.
          Tour thực tập thực tế Nha Trang – Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của học sinh lớp TC – HDDL16 nghề Hướng dẫn du lịch đã kết thúc tốt đẹp. Các em đã tìm thấy được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết trên hành trình mình đã lựa chọn.

Một số hình ảnh của hoạt động:




 

Tác giả bài viết: Võ Hoàng Như Như

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa