Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO 437 SINH VIÊN CAO ĐẲNG KHÓA 14 VÀ CAO ĐẲNG LIÊN THÔNG KHÓA 15

Thứ sáu - 28/04/2023 06:33
.

.

Sáng 27-4, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức lễ tốt nghiệp cho 437 sinh viên hệ cao đẳng khóa 14 và hệ cao đẳng liên thông khóa 15


Thầy Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
        Khóa 14 (năm học 2020-2023) có 335 sinh viên đạt tốt nghiệp, trong đó có 60 sinh viên xếp loại giỏi, 179 sinh viên xếp loại khá, 90 sinh viên xếp loại trung bình khá, 6 sinh viên xếp loại trung bình. Đối với khóa cao đẳng liên thông 15 (năm học 2021-2022) kết quả có 102 sinh viên đạt tốt nghiệp, trong đó có 8 sinh viên xếp loại giỏi, 92 sinh viên xếp loại khá và 2 sinh viên xếp loại trung bình.
         Trong quá trình học, sinh viên đã được trang bị những kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng cần thiết, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và phát triển bản thân trong tương lai. Nhà trường đã phát triển các chương trình đào tạo phù hợp nhất, cập nhật các công nghệ hiện đại và tiên tiến, đảm bảo sinh viên được học tập trong môi trường năng động, sáng tạo đáp ứng yêu cầu của xã hội…
        Thầy Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ: việc tốt nghiệp hôm nay là tiền đề, là bước đầu tiên trong cuộc đời chuyên môn nghề nghiệp của các em. Tương lai rất rộng mở, và các em sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và cạnh tranh trong cuộc sống. Tôi hy vọng rằng những kỹ năng và kiến thức mà các em đã học được tại Trường sẽ giúp các em đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, có thể phát triển tốt hơn nữa năng lực của bản thân trong tương lai.
         Ngoài ra tại buổi lễ Trung tâm dịch vụ việc làm Khánh Hòa và các doanh nghiệp cũng đã đến tư vấn hướng nghiệp - việc làm và tuyển dụng trực tiếp cho các sinh viên tốt nghiệp trong đợt này nhằm tạo điều kiện một cách tốt nhất cho các em vững bước vào thị trường lao động.
        Nhà trường chúc mừng các em tân kỹ sư, tân cử nhân thực hành của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và luôn tin rằng các em sẽ có một tương lai tươi sáng và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy luôn giữ vững niềm tin vào bản thân và không ngừng cố gắng để đạt được những mục tiêu của mình./.
 
 Một số hình ảnh tại buổi lễ:












 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: cao đẳng
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa