Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

THẦY PHẠM KIM CHÂU “38 năm cho cả một hành trình trồng người chưa bao giờ mệt mỏi”

Thứ hai - 04/07/2022 09:45
.

.

Ngày 30/6/2022, ngày thầy Phạm Kim Châu nhận quyết định nghỉ hưu sau 38 năm gắn bó và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người. Giờ đây, mái tóc ấy bạc trắng theo thời gian, vẫn nụ cười rất hiền, giọng nói trầm ấm áp. Hôm nay, thầy nghỉ thật rồi, biết làm sao để níu giữ thầy trong vòng xoáy của thời gian.


Thầy Pham Kim Châu phát biểu ngày chia tay
 
      Công tác tại trường bắt đầu vào tháng 12/1984 trải qua 38 năm công tác thầy đã đảm nhiệm nhiều vị trí công tác quan trọng. Với rất nhiều đóng góp thầy đã nhận được Huy chương vì sự nghiệp Lao động Thương binh và Xã hội và  Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục và rất nhiều bằng khen, giấy khen khác của các cấp, ngành.
 

Thầy Hiệu trưởng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích xuất sắc đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa
 
      Bằng sự biết ơn chân thành nhất gửi đến một bậc tiền bối, người đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đào tạo nghề rất đỗi vinh quang của nhà trường. Phát biểu tại buổi chia tay thầy Nguyễn Văn Lực thay mặt cho Đảng ủy, Ban giám hiệu và tập thể cán bộ nhà giáo nhà trường chúc thầy Châu về nghỉ hưu theo chế độ nhiều sức khỏe, vui vầy với cháu con, người thân thật hạnh phúc. Cùng tri ân thầy và cùng nhìn lại những chặng đường thầy đã đi qua với sự ngưỡng mộ.
 

Tác giả bài viết: Phòng TC-HC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa