Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

Tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh các trường THCS trên địa bàn tỉnh đến tham quan Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

Thứ hai - 08/06/2020 15:54
.

.

Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh hệ Cao đẳng, Trung cấp năm 2020 -2021.Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã truyền thông, quảng bá rộng rãi trong xã hội về hình ảnh, thương hiệu của nhà trường; Thực hiện tổ chức tư vấn, hướng nghiệp, cung cấp thông tin về phương thức tuyển sinh, ngành nghề đào tạo, chế độ, chính sách, học phí, trải nghiệm môi trường học tập,… tới phụ huynh, học sinh các trường THCS, THPT, Trung cấp nghề,…
    
     Để tạo mối quan hệ lâu dài giữa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang với các Trường trong tỉnh, hỗ trợ trong công tác hướng nghiệp cho học sinh.
Nhà trường đã tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh về thăm trường: Trường THCS Bùi Thị Xuân, Trường THCS Lê Thanh Liêm (Nha Trang), Trường THCS Trần Đại Nghĩa (Diên Khánh).
   Tại buổi tư vấn tuyển sinh, các em học sinh khối 9 của các Trường THCS tham gia chương trình đã được giới thiệu các ngành, nghề đang đào tạo tại trường; giới thiệu mô hình đào tạo, quá trình học tập cũng như cơ hội nghề nghiệp; tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh cho học sinh lựa chọn các ngành, nghề phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân, gia đình cũng như đáp ứng nhu cầu lao động của xã hội; cung cấp thêm nhiều thông tin về chế độ chính sách, ưu đãi liên quan đến đào tạo nghề, nhu cầu lao động nghề trong thời gian tới.
     Ngoài ra các em học sinh được tham quan và trực tiếp trải nghiệm hệ thống thiết bị đào tạo, trải nghiệm các kỹ năng nghề nghiệp của các nghề đang đào tạo để các em có định hướng và hiểu rõ các ngành nghề sẽ học trong tương lai.


Một số hình ảnh các hoạt động tổ chức tư vấn của nhà trường:

 

Thầy Trần Văn Hải - Hiệu trưởng nhà trường trao quà lưu niệm
cho Hiệu trưởng Trường THCS Trần Đại Nghĩa (Diên Khánh)



Học sinh Trường THCS Trần Đại Nghĩa (Diên Khánh) chụp hình lưu niệm tại trường


Thầy Đặng Bửu Tùng Thiện – Trưởng khoa Công nghệ Sinh học Công nghệ Môi trường
giới thiệu trang thiết bị nghề chế biến thực phẩm



Thầy Thái Anh Toàn giới thiệu về nghề Công nghệ CNC – nghề Cắt gọt Kim loại
cho các học sinh về thăm trường

 

Học sinh trường THCS Lê Thanh Liêm trải nghiệm học phòng ngoại ngữ
của nhà Trường

     Sau buổi tham quan tìm hiểu về trang thiết bị, phương thức, ngành nghề đào tạo của nhà trường, Thầy trò các trường THCS đã hiểu rõ vai trò của các trường nghề trong sự nghiệp đào tạo, cung ứng nguồn lao động chất lượng cao góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh nhà và các tỉnh khu vực Nam Trung bộ - Tây nguyên. Từ đó định hướng tương lai của mỗi học sinh trong xu thế phân luồng của nền giáo dục Việt Nam.
     Trong thời gian tới, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha tiếp tục thực hiện Kế hoạch đón tiếp các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh về tham trường và thực hiện tốt Kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp năm 2020 -2021./.

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa