Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

Trao tặng quà cho khu cách ly phòng covid -19 tại Ký túc xá Trường CĐ KTCN Nha Trang

Thứ sáu - 06/08/2021 16:05
.

.

Nhằm góp phần cùng toàn dân chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho những cán bộ chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Sáng 16/7/2021, Trường CĐ KTCN Nha Trang đã có chuyến thăm và tặng quà khu cách ly Covid-19 đặt tại Ký túc xá của nhà trường.
Sáng ngày 16/7/2021, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và các tổ chức: Công đoàn trường; Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên nhà trường đã đến thăm và trao các phần quà cho Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Nha Trang tại khu cách ly phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 (Ký túc xá Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang).
 

Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trao quà cho các cán bộ chiến sỹ tại khu cách ly
         
          Với những khó khăn, vất vả mà các cán bộ, chiến sỹ đang trực chiến tại các khu cách ly tập trung, phải kể đến lực lượng quân đội, dân quân tự vệ, lực lượng vũ trang trực tại các khu cách ly tập trung luôn nâng cao tinh thần chiến đấu, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Dân quân tự vệ, lực lượng vũ trang phải chấp hành nghiêm kỷ luật, thực hiện tốt thông điệp 5K, đảm bảo thời gian giao, nhận ca trực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
          Có thể nói trong cuộc chiến với giặc covid -19 lần này những đóng góp dù là nhỏ bé của các chiến sỹ lực lượng dân quân rất đáng quý, trân trọng. Qua đó đã góp phần cùng các đơn vị và lực lượng khác sớm đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho tất cả mọi người.Hoạt động mang tính ý nghĩa động viên cho các chiến sĩ thực hiện tại khu cách ly và góp phần chia sẻ khó khăn chung của người dân trong khu cách ly.

 


Cán bộ, viên chức nhà trường thăm hỏi động viên các chiến sĩ

 


Lực lượng dân quân tự vệ thực hiện công tác hậu cần tại nơi cách ly
 
          Nhà trường sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các đơn vị để hỗ trợ về lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm cho bà con trong khu cách ly, góp phần chia sẻ khó khăn với bà con, động viên bà con quyết tâm cùng nhau chiến thắng dịch bệnh./.



 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa