Hệ thống BĐCL

HỌC TRỰC TUYẾN

Cổng học liệu và thi trực tuyến

TS TRỰC TUYẾN

TUYỂN SINH
Đăng ký xét tuyển trực tuyến

VIDEO

Hiện đại hóa Cải cách hành chính
Giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu nghề Công nghệ ô tô tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu nghề Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu về các nghề của Khoa Du lịch Thương mại tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Những người thầy sáng tạo trong dạy và học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

QH doanh nghiệp

Công ty TNHH Thương mại và cơ khí Dương Tiến Phát
Misa

Liên kết

DVCQG
Cải cách hành chính nhà nước
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Lời hay ý đẹp

Không bè bạn, thế giới chỉ còn có hoang vu. Anonymous

Thăm dò ý kiến

Bạn cần thêm thông tin gì của trường?

Tuyển sinh các hệ đào tạo.

Hoạt động các khoa chuyên ngành.

Hoạt động của Đoàn TNCS - Hội HSSV

Tất cả các ý kiến trên

Không ý kiến

Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL NHA TRANG (CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN IHG)

Ngày 06/7/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã ký kết thỏa thuận với Khách sạn Intercontinental Nha Trang nhằm tăng cường mở rộng cơ hội và quan hệ hợp tác giữa nhà trường với khách sạn trong quá trình thực tập, đào tạo, tuyển dụng của sinh viên; chia sẻ kinh nghiệm quản lý thực tế giữa cán bộ cua trường và cán bộ quản lý của khách sạn.

.

CUỘC THI KHỞI NGHIỆP NĂM 2023

Sáng ngày 05/7/2023, tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã tổ chức khai mạc cuộc thi Khởi nghiệp năm 2023 với chủ đề " Công nghệ sáng tạo mở và chuyển đổi số".

.

Chương trình Xúc tiến thương mại, Giáo dục, Văn Hóa và Ẩm thực Việt Nam – Australia 2023 tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang.

Sáng ngày 14/6/2023, Nhà trường đã tiếp đón Đoàn công tác của Tổng lãnh sự Quán Australia thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc với trường.

.

HIỆU QUẢ TỪ HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC VỚI DOANH NGHIỆP TRONG ĐÀO TẠO, THỰC TẬP RÈN NGHỀ VÀ TẠO VIỆC LÀM CHO HỌC SINH SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, yếu tố cốt lõi của việc xây dựng hệ thống giáo dục nghề nghiệp đó là đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, đào tạo đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội.

.

HỘI THẢO CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG TỈNH KHÁNH HÒA NĂM 2023

Chủ đề: Những nỗ lực, kết quả và kinh nghiệm trong thực hiện Chuyển đổi số Qua hơn 01 năm triển khai Kế hoạch CĐS tại các trường trong Khối, nhằm tạo điều kiện để các thành viên trong Khối có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình thực hiện Chuyển đổi số (CĐS) tại các trường, phấn đấu thực hiện tốt Quyết định 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Quyết định số 2222/QĐ-TTg ngày 30/12/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong Giáo dục Nghề nghiệp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

.

TRẺ EM HÔM NAY, THẾ GIỚI NGÀY MAI

“Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”, đây là câu nói, câu hát đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta để nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em - những chủ nhân tương lai của đất nước, đồng thời cũng gửi đi thông điệp mong muốn các cấp, ngành có trách nhiệm trong việc chăm lo cho sự phát triển của trẻ em.

.

HỘI THẢO “GIỚI THIỆU MÔ ĐUN ĐÀO TẠO NĂNG LỰC SỐ”

Nhằm tiếp tục hoàn thiện Mô đun đào tạo Năng lực số dành cho sinh viên giáo dục nghề nghiệp đã được trình bày và thảo luận trong phiên làm việc tại Hội thảo Chuyển đổi số trong Giáo dục nghề nghiệp – Dấu ấn năm 2022 và Kế hoạch trọng tâm năm 2023 tổ chức ngày 30/12/2022 tại Hà Nội; Chương trình TVET phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức Hội thảo “Giới thiệu Mô đun Đào tạo Năng Lực Số” diễn ra vào ngày 29- 30/05/2023 tại Trường CĐKTCN Nha Trang.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 24, 25, 26  Trang sau 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa