Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện » Tin tức

BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP, NHIỆM KỲ 2021 – 2026. NGÀY HỘI TOÀN DÂN

Thứ ba - 18/05/2021 08:41
.

.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang vinh dự được Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa giới thiệu 02 Nhà giáo của trường tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân tỉnh Khánh Hòa VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
          Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là 1 trong 45 trường đào tạo nghề chất lượng cao của cả nước theo Quyết định số 761/QĐ-TTg ngày 23/5/2014, là cơ sở giáo dục nghề nghiệp kiểm định đạt cấp độ 3 (cấp độ cao nhất trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp). Trường đào tạo 28 nghề, có 7 nghề trọng điểm gồm: 2 nghề cấp độ quốc tế [Cắt gọt kim loại, Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)]; 4 nghề cấp độ Asean (Điện công nghiệp, Công nghệ Ô tô, Kỹ thuật Máy lạnh & Điều hòa không khí, Kỹ thuật Chế biến món ăn; 1 nghề cấp độ quốc gia (Quản trị Khách sạn) theo Quyết định số 1836/QĐ-LĐTBXH ngày 27/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội.
          Trường được Bộ LĐ-TB&XH chọn là 1 trong 9 trường hợp tác với  Hội đồng Anh về xây dựng và phát triển hệ thống đảm bảo chất lượng dạy nghề, được Tổng Cục Dạy nghề (nay là Tổng cục GDNN) chọn 1 trong 25/45 trường chất lượng cao liên kết với Học viện Chisholm (Úc) đào tạo thí điểm cao đẳng quốc tế nghề Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm) dạy bằng tiếng Anh, tốt nghiệp được cấp 2 bằng cao đẳng của Úc và của Việt Nam nhằm đáp ứng  nguồn nhân lực chất lượng cao cho hội nhập và dịch chuyển lao động trong khu vực và quốc tế. Năm học 2019 -2020 Trường đã tuyển sinh, đào tạo cao đẳng 2 lớp nghề Công nghệ Ôtô và Điện Công nghiệp theo chương trình được chuyển giao từ CHLB Đức tốt nghiệp được cấp 2 bằng cao đẳng của Đức và của Việt Nam.
Năm 2018 trường được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Vương quốc Anh đạt loại tốt, năm 2019 trường được kiểm định ngoài và công nhận là 1 trong 8 trường cao đẳng chất lượng cao trong hệ thống GDNN của Việt Nam.
           Năm 2020 trường được Chủ tịch nước trao Huân chương lao động hạng Nhất.
           Đã khẳng định sự trưởng thành mạnh mẽ của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp.

          Trước những thành tựu của nhà trường trong các năm qua, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang được Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa giới thiệu 02 Nhà giáo của trường tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân tỉnh Khánh Hòa VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
         
           
          Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV: 
          https://baokhanhhoa.vn/chinh-tri/202105/chuong-trinh-hanh-dong-cua-ung-cu-vien-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-xv-8215549/
         
          Bản tin thời sự ngày 16/5/2021  Giới thiệu tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV:
          http://ktv.org.vn/truyen-hinh/thoi-su-truyen-hinh-truyen-hinh/ban-tin-thoi-su/thoi-su-toi-16-05-2021/
 

          Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026: 
           https://baokhanhhoa.vn/chinh-tri/202105/chuong-trinh-hanh-dong-cua-cac-ung-cu-vien-tai-don-vi-bau-cu-so-6-8216063/

          Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp là sự kiện quan trọng của đất nước, là đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân; là cơ hội để nhân dân trực tiếp tham gia xây dựng nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa Việt Nam của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân./.
 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa