Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện » Tin tức

ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG KHỞI NGHIỆP CHO HỌC SINH, SINH VIÊN – HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA HƯỚNG TỚI CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG.

Thứ tư - 01/06/2022 23:32
.

.

Trong khuôn khổ Chương trình thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và Trung tâm ươm tạo hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Nha Trang (VCCI Nha Trang); đồng thời hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 ngày thành lập trường 09/9/1962 - 09/9/2022.

       Ngày 24 tháng 5 năm 2022 vừa qua, nhà trường đã phối hợp với VCCI Nha Trang tổ chức Chương trình bồi dưỡng những kiến thức và kỹ năng thiết yếu về khởi nghiệp cho khoảng 200 HSSV của nhà trường.

       Đây là khóa bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp đầu tiên được tổ chức tại nhà trường – cũng là khởi đầu trong chuỗi các hoạt động trong quan hệ hợp tác giữa VCCI Nha Trang và Trường Cao đẳng KTCN Nha Trang. Chuyên gia hỗ trợ cũng chính là Ông Đoàn Minh Hải, Giám đốc Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Nha Trang.


 
        Bằng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của mình, chuyên gia khách mời đã nhanh chóng giúp cho HSSV xóa đi sự bở ngỡ ban đầu để say sưa khám phá những kiến thức bổ ích mới, bổ sung vào gói hành trang vào đời cho các em trong những ngày sắp tới. Khát vọng làm giàu là vốn như một bản năng đang tiềm ẩn trong mỗi người các em đã được tác động, khơi gợi, kích thích cho nó hoạt động trở lại.
 




 
         Chắc rằng qua khóa bồi dưỡng này, các em đã biết được những bước đi đầu tiên để biến những khát vọng làm giàu chính đáng trở thành hiện thực. Đó là một trong những tiêu chí quan trọng sẽ theo các em suốt cuộc đời sau khi tốt nghiệp ra trường. Sự thành công trong tương lai của các em cũng chính là sự thành công của nhà trường. Sự giàu mạnh của mỗi cá nhân các em sẽ góp phần cho gia đình và xã hội giàu mạnh./.

 

Tác giả bài viết: Lưu Đức Tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: nha trang
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa