Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện » Tin tức

KHAI MẠC CUỘC THI KHỞI NGHIỆP NĂM 2022

Thứ năm - 23/06/2022 00:43
.

.

Trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 ngày thành lập trường 09/9/1962 - 09/9/2022. Vào lúc 8h00 ngày 22 tháng 6 năm 2022 vừa qua, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Cuộc thi Khởi nghiệp năm 2022 cho học sinh, sinh viên của trường.
         
        Về dự Lễ Khai mạc, nhà trường đã trân trọng đoán tiếp Ông Nguyễn Phước Bửu Sơn - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Khánh Hòa; Ông Đoàn Minh Hải - Giám đốc Trung tâm Ươm tạo hỗ trợ Khởi nghiệp - VCCI Khánh Hòa (đơn vị đồng hành và hỗ trợ trường ta trong hoạt động ươm tạo khởi nghiệp). Về phía nhà trường có Ông Nguyễn Văn Lực, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi;  các thầy/cô trong Ban Giám hiệu trường; lãnh đạo các đơn vị, các nhà giáo, các đội thi cùng HSSV đến tham dự và cổ vũ cho cuộc thi.


        Tại buổi lễ Bà Phan Mai Phương Duyên - Phó Hiệu trưởng, Phó ban tổ chức Cuộc thi đại diện Ban Giám Hiệu đọc diễn văn khai mạc Cuộc thi. Bài phát biểu đã nhấn mạnh mục tiêu của Cuộc thi nhằm “… thúc đẩy và phát huy tinh thần khởi nghiệp của HSSV; giúp HSSV đổi mới tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm để biến ý tưởng, ước mơ thành hiện thực… từ đó tạo động lực mới góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của nhà trường.”
 

 
        Trong không khí trang nghiêm nhưng thân tình Ông Đoàn Minh Hải thể hiện sự hân hoan khi được mời vào vị trí Phó Trưởng ban giám khảo Cuộc thi; với kinh nghiệm trong hoạt động ươm tạo và hỗ trợ khởi nghiệp ông Hải cũng đã trải lòng về tình hình hoạt động ươm tạo và hỗ trợ khởi nghiệp của tỉnh nhà, trong đó có trường chúng ta đồng thời thể hiện sự nhiệt huyết, công tâm trong vai trò giám khảo nhằm góp phần nâng cao chất lượng Cuộc thi.
 
       
         Ông Nguyễn Phước Bửu Sơn đến với Buổi lễ mang theo lời chúc mừng của ông Nguyễn Đắc Tài nguyên Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân tỉnh, hiện là Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh Khánh Hòa gửi đến nhà trường lời chúc mừng về sự phát triển không ngừng, xứng đáng là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà. Ông Sơn trước đây là nhà giáo tại một trường cấp 2 đã nói lên lòng biết ơn đối với nhà trường khi làm công tác hướng nghiệp cho học sinh cấp 2 về học tại trường. Ông Sơn cũng hồ hởi mong rằng năm nay sẽ có nhiều hơn những sản phẩm của Thầy - Trò Trường Cao đẳng KTCN Nha Trang tham gia 02 Cuộc thi: Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng Khánh Hòa 2022 và Sáng tạo khoa học kỹ thuật Khánh Hòa năm 2022 và ông đã vui vẻ nhận lời mời từ Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi về việc tham gia Ban giám khảo với tư cách Giám khảo danh dự trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.
 
       
         Cuộc thi Khởi nghiệp năm 2022 cho HSSV tại trường đã thành công tốt đẹp sẽ là bước chuyển mình thật sự mang đến luồng sinh khí mới, khơi gợi niềm đam mê học nghề và ước mơ khởi nghiệp, làm giàu chính đáng của tuổi trẻ Trường Cao đẳng KTCN Nha Trang, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển toàn diện của nhà trường trong giai đoạn mới hiện nay./.
 

Tác giả bài viết: Phòng BĐ-CLKT

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa