Trang nhất » Thông tin » Đào tạo » Tuyển sinh

Trung tâm Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia - TUYỂN SINH

Thứ tư - 09/06/2021 14:54
.

.

Nhà trường hỗ trợ 50% lệ phí dự thi và nhiều sự hỗ trợ thiết thực khác cho tất cả HSSV ở các cơ sở GDNN tham gia thi đánh giá kỹ năng nghề tại trường CĐ KTCN Nha Trang.
         
          Thực hiện theo chỉ đạo của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tại công văn số 1175/TCGDNN-KNN ngày 04/06/2021 về việc tăng cường hoạt động đánh giá, cấp chứng chỉ KNNQG trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Nhằm mục đích tăng cơ hội việc làm, chuẩn hóa chất lượng nguồn lực lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp cũng như tăng cường năng lực cạnh tranh quốc gia trong thời kỳ mới đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trước khi ra trường. Đồng thời giúp HSSV xác định kỹ năng, năng lực hành nghề đáp ứng nhu cầu việc làm theo thực tiễn nghề nghiệp. Mặc khác giúp HSSV tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo, tạo niềm tin đối với doanh nghiệp, rút ngắn thời gian tìm kiếm việc làm, tạo được nền tảng cơ bản để HSSV tiếp tục học tập suốt đời và thăng tiến nghề nghiệp dựa vào kỹ năng và năng lực hành nghề để sau khi ra trường, tham gia thị trường lao động.
          Để khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi cho các em tham gia đánh giá KNNQG, nhà trường có chính sách: được giảm 50% lệ phí dự thi cho HSSV ở các cơ sở GDNN, được hỗ trợ ôn tập các kỹ năng, được sắp xếp lịch đánh giá phù hợp theo kế hoạch học tập chính khóa.
        Rất mong được hợp tác với các cơ sở GDNN trong việc quan tâm cũng như đăng ký đánh giá cấp chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia cho HSSV./.






Tác giả bài viết: Lương Thị Thúy Hằng

Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa