Khai giảng năm học mới - Tiếp nối những thành công

.

.

Sáng ngày 30/9/2019, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020. Lịch sử 57 năm rạng rỡ của nhà trường vừa được mở thêm một trang mới, hứa hẹn nhiều thành công.

Thầy Hiệu trưởng Trần Văn Hải đánh trống Khai giảng năm học 2019 - 2020
 
      Tham dự lễ Khai giảng có ông Văn Đình Tri – Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH tỉnh Khánh Hòa, đại diện các Sở, Ban, Ngành trong tỉnh, Báo Khánh Hòa, Đài PT-TH Khánh Hòa cũng về dự và đưa tin. Nhiều doanh nghiệp đã cử đại diện tham dự, tặng hoa chúc mừng.
 
Văn nghệ chào mừng năm học mới của học sinh, sinh viên
 
      Trong buổi lễ, những học sinh sinh viên có thành tích tốt trong học tập, những sinh viên nghèo vượt khó đã được Hội khuyến học nhà trường, ngân Hàng Vietcombank, công ty LTT (Giám đốc là cựu sinh viên của trường) trao tặng học bổng với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng.
 

Đại diện ngân hàng Vietcombank trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó


Đại diện Hội phụ huynh trao học bổng cho sinh viên

 
Năm học qua, trường đã đạt nhiều thành tích quan trọng:
- Giải nhất toàn đoàn Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Khánh Hòa (01 giải 01giải nhì và 02 giải ba cá nhân);
- Đạt 01 giải ba và 01 giải khuyến khích tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc tại Huế năm 2019;
- Có 19 đề tài sáng kiến được nghiệm thu đưa vào sử dụng. Trong đó có 2 đề tài sáng kiến của học sinh, sinh viên;
- Có 3 bài báo nghiên cứu chuyên ngành được đăng trên các tạp chí khoa học trong nước.
     Năm học này, đến nay nhà trường đã tuyển được hơn 1300 học sinh, sinh viên; trong đó có 02 lớp Công nghệ ô tô và Điện Công nghiệp được đào tạo theo Bộ chương trình chuyển giao từ CHLB Đức (Tốt nghiệp được cấp 02 bằng: 01 bằng của Đức và 01 bằng cao đẳng của Việt Nam). Lớp Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm) đào tạo theo tiêu chuẩn Úc – dạy bằng tiếng Anh - sẽ tốt nghiệp vào tháng 12/2019.
 

 
      Trong diễn văn khai giảng năm học, thầy Trần Văn Hải – Hiệu trưởng nhà trường đã kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên: Cùng nhau đoàn kết, nỗ lực trong nghiên cứu, sáng tạo trong giảng dạy mang lại kết quả thiết thực, hiệu quả trong giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn của xã hội. Đối với học sinh, sinh viên nhà trường khuyến khích các em phát huy tính chủ động, tư duy khoa học, đam mê học hỏi, sáng tạo để có một kiến thức vững chắc, một kỹ năng nghề nghiệp thuần thục, một ý thức tự chủ trong công việc và một trách nhiệm cao trong học tập và rèn luyện.

     Năm học mới đã bắt đầu, tập thể cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tin tưởng vào những thành công tiếp nối để xây dựng nhà trường ngày một phát triển, là lá cờ đầu, là địa chỉ tin cậy về giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh Khánh Hòa và Khu vực Nam Trung bộ - Tây nguyên.

 

Sinh viên tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày khai giảng


Quang cảnh buổi lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020

 
 

Tác giả bài viết: Văn Lại - Quang Khải