THƯ CẢM ƠN "Cán bộ, nhà giáo, nhân viên và đoàn viên công đoàn đã tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19"

.

.

Hưởng ứng phát động của Thủ tướng Chính phủ, Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Thư kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa về tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Từ đầu tháng 4, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã có Thư kêu gọi cán bộ, nhà giáo, nhân viên và đoàn viên công đoàn tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.
    
     Đến thời điểm này cán bộ, nhà giáo, nhân viên và đoàn viên công đoàn đã tích cực tuyên truyền, vận động và tham gia đóng góp, ủng hộ với tổng số tiền 31.700.000 VNĐ (ba mươi mốt triệu, bảy trăm nghìn đồng). Số tiền trên đã được đại diện nhà trường, Công đoàn trường trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.

 

     Ban Chấp hành Công đoàn trường trân trọng cám ơn và ghi nhận sự tham gia đóng góp, ủng hộ của toàn thể cán bộ, nhà giáo, nhân viên và đoàn viên công đoàn.

     Ban Chấp hành Công đoàn trường rất mong trong thời gian đến cán bộ, nhà giáo, nhân viên và đoàn viên công đoàn nhà trường tiếp tục ủng hộ và luôn đồng hành cùng với Công đoàn trường trong việc chia sẻ những khó khăn của Tỉnh, của Nhà trường cũng như của mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn.

     Kính chúc cán bộ, nhà giáo, nhân viên và đoàn viên công đoàn nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công./.

 
                                                   TM. BAN CHẤP HÀNH
                                                  CHỦ TỊCH
                                                    Văn Đình Thanh

 

 

Tác giả bài viết: Văn Đình Thanh