Trung tâm ĐGKNN Quốc gia của trường được Chứng nhận đánh giá và cấp chứng chỉ 11 nghề

.

.

Ngày 02/6/2021, Trung tâm đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia của Trường CĐ KTCN Nha Trang được Bộ LĐTBXH cấp chứng nhận đánh giá 11 nghề, đây là một bước tiến dài trong lộ trình phát triển của Trung tâm trong sự lớn mạnh chung của nhà trường.
          Rất vinh dự với trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang vào ngày 02/06/2021 đã được Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội cấp giấy chứng nhận hoạt động đánh giá, cấp chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia cho 11 nghề ở các bậc trình độ 1, 2 và 3.

 
          Đây là một bước tiến lớn, tiếp tục khẳng định vị thế của nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên cũng như cả nước. Nhà trường mong muốn là một địa chỉ uy tín đóng góp một phần giúp đẩy mạnh phát triển nhân lực có kỹ năng nghề, góp phần nâng cao năng suất lao động và tăng năng lực cạnh tranh quốc gia trong tình hình mới.
         Rất mong được hợp tác với các tổ chức, người lao động và doanh nghiệp trong việc quan tâm cũng như đăng ký đánh giá cấp chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia./.




Tác giả bài viết: Lương Thị Thúy Hằng