Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2019

.

.

Ngày 08/6/2019, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2019 tại địa điểm 52 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang
   
     Tham gia ngày hội có các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và có hơn 800 các học sinh của các trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh tham gia.

     Tại ngày hội tư vấn tuyển sinh, các em học sinh đã được nghe chuyên gia tư vấn các nội dung: Học gì để phù hợp với năng lực bản thân, học gì để có việc làm; Được cung cấp thông tin về các chính sách hỗ trợ khi tham gia học tập tại các trường cao đẳng và trung cấp; Được xem những tiết mục trình diễn kỹ năng nghề nghiệp và các tiết mục văn nghệ sôi nổi do học sinh, sinh viên của các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh biểu diễn.

     Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã có nhiều hoạt động sôi nổi, đa dạng, phong phú nhằm giới thiệu quảng bá các ngành nghề đào tạo, hoạt động đào tạo của nhà trường, đồng thời cung cấp thông tin ngành nghề đào tạo; các loại hình đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo cũng như cơ hội làm sau ra trường để các em học sinh có định hướng và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân nhất.

     Các hình ảnh của ngày hội:


 

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhận cờ lưu niệm
tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2019



Các cựu sinh viên điển hình thành công trong học nghề - lập nghiệp đến và chia sẻ tại ngày hội


Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại ngày hội



Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình – Diễn giả, Chuyên gia tâm lý tư vấn chia sẻ định hướng nghề nghiệp cho học sinh


Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang trình diễn kỹ năng nghề Điện lạnh cho các em học sinh





Trình diễn một số nghề của Trường tại ngày hội


 

     Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2019 là hoạt động có ý nghĩa giúp cho phụ huynh và học sinh định hướng và lựa chọn nghề nghiệp để phát triển phù hợp./.

 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy