HỖ TRỢ HỌC SINH, SINH VIÊN BỊ ẢNH HƯỞNG NẶNG DO DỊCH COVID -19

.

.

Đại diện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã đến các khu vực và nhà của các em Học sinh trao phần tiền hỗ trợ cho các em HSSV trong đợt dịch này.
Căn cứ Thông báo số 1119/TB-CĐKTCN ngày 29/7/2021 của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang về việc cập nhật thông tin HSSV bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã thực hiện rà soát những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để hỗ trợ, giúp đỡ không để có học sinh thiếu ăn, thiếu mặc, không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau.
          Ngày 23/8/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã ban hành Quyết định số 1161/QĐ-CĐKTCN về việc hỗ trợ Học sinh, Sinh viên bị ảnh hưởng nặng do dịch Covid-19, trong đó hỗ trợ cho 09 HSSV bị ảnh hưởng nặng do Covid-19, mức hỗ trợ 650.000đ/ 01 HSSV.
          Chiều ngày 13/9/2021, Đại diện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang – Thầy Trần Văn Chiến – Trưởng Phòng Công tác HSSV đã đến các khu vực và nhà của các em Học sinh trao phần tiền hỗ trợ cho các em HSSV trong đợt dịch này, đồng thời động viên tinh thần cho các em để chuẩn bị tốt cho năm học mới 2021 – 2022.

Thầy Trần Văn Chiến – Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên trao tiền hỗ trợ cho các em HSSV bị ảnh hưởng nặng do dịch Covid -19.
 
        Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tiếp tục phát huy vai trò tư vấn tâm lý, công tác xã hội trong nhà trường để hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời cho học sinh, đặc biệt là các em đang có hoàn cảnh khó khăn về an sinh./.


 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy