Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL NHA TRANG (CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN IHG)

Thứ sáu - 14/07/2023 15:25
.

.

Ngày 06/7/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã ký kết thỏa thuận với Khách sạn Intercontinental Nha Trang nhằm tăng cường mở rộng cơ hội và quan hệ hợp tác giữa nhà trường với khách sạn trong quá trình thực tập, đào tạo, tuyển dụng của sinh viên; chia sẻ kinh nghiệm quản lý thực tế giữa cán bộ cua trường và cán bộ quản lý của khách sạn.

Tham dự lễ ký kết đại diện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang: ThS Phan Mai Phương Duyên – Phó Hiệu trưởng và một số cán bộ, giảng viên của nhà trường.
Đại diện khách sạn Intercontinental: Ông Philip Beriman, Tổng Giám đốc Khách sạn Intercontinental Nha Trang; các trưởng bộ phận của khách sạn.
Thông qua buổi kí kết, đại diện Khách sạn đã trao đổi các nội dung chính của chương trình hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang với Khách sạn Intercontinental Nha Trang. Trong thời gian thực tập tại khách sạn, sinh viên sẽ được làm việc như một nhân viên thực thụ của khách sạn và được giao các nhiệm vụ khác nhau để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm.
Khách sạn Intercontinental Nha Trang sẽ tổ chức chương trình chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên nhằm giúp tăng cường kiến thức, sự tự tin, có cơ hội tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của sinh viên thông qua trải nghiệm thực tế và hướng dẫn từ các chuyên gia của khách sạn Intercontinental Nha Trang.


Hoạt động ký kết hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp
 
Hai bên tiếp tục phối hợp xây dựng các hoạt động hợp tác khác như tổ chức chương trình tham quan thực tế cho giảng viên nhà trường, cử diễn giả là chuyên gia khách sạn đến trường để chia sẻ về những đề tài mà sinh viên quan tâm; tạo cơ hội kiến tập để sinh viên tìm hiểu về thực tế công việc tại khách sạn.


Đại diện Trường Cao đẳng KTCN Nha Trang và Doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Buổi kí kết sẽ tạo ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa nhà trường với khách sạn, giúp khách sạn tuyển dụng được đội ngũ nhân lực chất lượng và sinh viên của trường có có hội làm việc, chia sẻ trong môi trường trường thực tế, hướng đến hợp tác cùng có lợi và phát triển bền vững

Tác giả bài viết: Phòng BĐ-CLKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: khách sạn
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa