Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện » Tin tức

Chương trình Xúc tiến thương mại, Giáo dục, Văn Hóa và Ẩm thực Việt Nam – Australia 2023 tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang.

Thứ ba - 20/06/2023 20:50
.

.

Sáng ngày 14/6/2023, Nhà trường đã tiếp đón Đoàn công tác của Tổng lãnh sự Quán Australia thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc với trường.




Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc
Đại diện Đoàn công tác:
- Ông Chris Morley - Tham tán Thương Mại và Đầu tư Chính phủ Australia;
- Bà Ngô Thu Hương – Giám đốc Phát triển thương mại cấp cao thuộc cơ quan Thương mại và đầu tư Chính phủ Australia, Đai Sứ Quán Australia.
Đại diện nhà trường:
- Ông Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng;
- Bà Phan Mai Phương Duyên – Phó Hiệu trưởng;
- Các phòng, khoa chức năng.


Đoàn Tổng lãnh sự quán Australia

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Lực đã giới thiệu tổng quan về Nhà trường cũng như các hoạt động hợp tác quốc tế đã đem lại hiệu quả nhất định trong thời gian qua. Đồng thời, nhân dịp “Chương trình Xúc tiến thương mại, Giáo dục, Văn Hóa và Ẩm thực Việt Nam – Australia 2023”, Hiệu trưởng bày tỏ sâu sắc về mối quan hệ giữa Chính phủ Australia và Nhà trường ngay từ những năm đầu thành lập trường cho đến nay và hy vọng rằng ngày càng thắt chặt mối quan hệ này trong tương lai.

Nhân chuyến thăm trường, ông Chris Morley sau khi lắng nghe và trao đổi, đã đánh giá cao các hoạt động mà Nhà trường đã triển khai và hy vọng sắp tới sẽ có thêm những hoạt động tích cực nhằm kết nối các trường đại học, cao đẳng và các doanh nghiệp của Australia đến làm việc và hợp tác với Nhà trường.


 Hiệu trưởng nhà trường tặng quà lưu niệm Ông Chris Morley – đại điện Đoàn công tác Australia

Bà Ngô Thu Hương – đại diện Đoàn công tác cảm ơn về sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường và gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể Nhà trường, mong muốn mối quan hệ ngày càng phát triển bền vững.

 Hy vọng hai bên sẽ có những hoạt động thiết thực cho sự phát triển quan hệ song phương giữa hai nước nói chung và hoạt động hỗ trợ giáo dục đào tạo của chính phủ Australia đối với Nhà trường nói riêng.

Tác giả bài viết: Phòng BĐ-CLKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa