Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện » Tin tức

TRẺ EM HÔM NAY, THẾ GIỚI NGÀY MAI

Thứ năm - 01/06/2023 23:17
.

.

“Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”, đây là câu nói, câu hát đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta để nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em - những chủ nhân tương lai của đất nước, đồng thời cũng gửi đi thông điệp mong muốn các cấp, ngành có trách nhiệm trong việc chăm lo cho sự phát triển của trẻ em.
Việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội, các cấp, các ban ngành. Trong những năm qua, các bạn nhỏ đã được tạo điều kiện thuận lợi về mặt học tập, vui chơi giải trí.

Ngày 01 tháng 6 cũng là ngày đánh dấu các em kết thúc 1 năm học vất vả, rời ghế nhà trường để nghỉ hè bên gia đình, người thân và sinh hoạt tại địa phương.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi đầu tiên (1/6/1950) trong giai đoạn cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc ta đang trải qua thời kỳ cam go ác liệt nhất, nhưng Bác Hồ kính yêu vẫn luôn nghĩ tới thiếu nhi cả nước, Bác gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Bác viết: “Bác thương các cháu lắm, Bác hứa với các cháu rằng đến ngày đánh đuổi hết giặc Pháp, kháng chiến thành công, Bác cùng Chính phủ và các đoàn thể sẽ cố gắng làm cho các cháu dần dần được no ấm, được vui chơi, được học hành, được vui sướng…”
.
Từ đó về sau, hàng năm cứ đến ngày Tết thiếu nhi, thiếu nhi cả nước ta lại hân hoan đón thư chúc mừng của Bác Hồ. Bác Hồ luôn hết sức quan tâm, dạy bảo các cháu nên người, trong đó 5 Điều Bác dạy thiếu niên nhi đồng đã trở thành nội dung giáo dục đối với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Hưởng ứng tinh thần vì các cháu thiếu nhi, mầm non tương lai của đất nước. Tối ngày 01/6/2023 Tại Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang, Ban chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang hân hoan tổ chức buổi vui chơi, phát thưởng tràn ngập niềm vui cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị.

Một số hình ảnh hoạt động


Thầy Văn Đình Thanh – Chủ tịch Công đoàn Trường phát thưởng

cho các Cháu đạt giải thưởng từ cấp tỉnh trở lên






Các cháu được tham gia các hoạt động vui chơi, vui vẻ và bổ ích. Chúc các cháu có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong mùa hè này và đạt được những thành công trong các năm học sắp tới.

 

 


Tác giả bài viết: BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: trẻ em
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa