Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

TUẦN SINH HOẠT CHÍNH TRỊ ĐẦU KHÓA CHO HSSV TRUNG CẤP VÀ CAO ĐẲNG K16

Thứ tư - 05/10/2022 15:02
.

.

Từ ngày: 29/8/2022 đến 31/8/2022 và ngày 26/9/2022 đến 29/9/2022 tại nhà thi đấu Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang , triển khai tuần chính trị đầu khóa hệ Cao Đẳng và Trung Cấp khóa 16 cho 1415 HSSV. Nội dung được quy định của bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội , Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy.
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang  đã mời các báo cáo viên công an tỉnh Khánh hòa, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh về tuyên truyền an ninh học đường và các biện pháp phòng,chống tội phạm xã hội,ma túy,mại dâm; Luật an ninh mạng và các quy định pháp luật về quản lý,khai thác sử dụng thông tin trên Internet và mạng xã hội, phòng chống tác hại của thuốc lá.

Đồng thời nhà trường cử các cán bộ nhà giáo có kinh nghiệm để truyền đạt các nội dung: Giới thiệu về trường; Quyền lợi và nghĩa vụ của HSSV; thi đua , khen thưởng, kỷ luật HSSV; Tuyên truyền tham gia BHYT; Tuyên truyền tổ chức công đoàn; Văn hóa ứng xử trong trường học. Một số nội dung chính của Luật Giáo dục nghề nghiệp; Phổ biến tiến độ đào tạo năm học 2022-2023; Nội quy thi, kiểm tra và công nhận tốt nghiệp đối với Cao Đẳng, Trung cấp. Phổ biến Nội quy Ký túc xá và khung xử lý vi phạm HSSV nội trú; Các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự trong Ký túc xá; Luật tham gia giao thông.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA BUỔI SINH HOẠT











Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa