Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thứ năm - 19/10/2023 05:32
.

.

Trong suốt chiều dài lịch sử đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với tám chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Các tầng lớp phụ nữ đã phát huy được truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động và công tác, đóng góp sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.
     
       Không những vậy, với vai trò của người phụ nữ ở gia đình, họ còn là một người vợ hiền, một người dâu thảo và một người mẹ đảm đang.
       Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng. Dù ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Nhận biết và hiểu sâu sắc vai trò của phụ nữ nên ngay sau khi Đảng ta ra đời, ở mỗi giai đoạn lịch sử, Đảng ta đã tổ chức ra đoàn thể phụ nữ với các tên gọi khác nhau và sau này là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN VN), lấy ngày 20/10/1930 là ngày thành lập Hội.
        Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã xây dựng các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”,... Các phong trào này đã có tác dụng động viên, lôi cuốn đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia.
        Nhằm tiếp tục phát huy những phẩm hạnh, truyền thống vẻ vang ấy, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã tổ chức một chuyến du ngoạn về miền quê dành tặng cho chị em phụ nữ trong đơn vị với mong muốn chị em và các đồng chí cùng nhìn lại, ngẫm lại hình tượng người phụ nữ Việt Nam, để trước hết chúng ta trân trọng, vinh danh họ, và sau đó là để chúng ta quan tâm, dành thật nhiều tình cảm yêu thương họ. Hy vọng chị em phụ nữ sẽ có một ngày 20/10 thật ý nghĩa.

Một số hình ảnh về chuyến dã ngoại:


      Trong không khí thi đua chào mừng ngày 20/10, hòa cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ, Công đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang xin gửi tới toàn thể chị em phụ nữ trong cơ quan lời chào mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa