Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ ba - 26/09/2023 22:38
.

.

Sáng 26-9, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024. Tham gia buổi lễ có các Lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và doanh nghiệp đến dự.


         Năm học 2023-2024, nhà trường đón 1.400 tân học sinh, sinh viên (HSSV) hệ trung cấp, hệ cao đẳng khóa 17, trong tổng quy mô đào tạo của nhà trường là 3.500 HSSV toàn trường các hệ đào tạo.

         Trong năm học này, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo; đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực công tác; tăng cường liên kết với các doanh nghiệp trong đào tạo… Trải qua hơn 60 năm hoạt động, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Trang đã không ngừng nỗ lực, vượt khó để trở thành một trong 45 cơ sở giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao, có năng lực đào tạo và uy tín trong khu vực và cả nước; trường được 3 lần được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 3; 100% đội ngũ cán bộ, nhà giáo đạt chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ; cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo của trường được đầu tư, nâng cấp hiện đại, đồng bộ, chuẩn hóa từ các dự án ODA của Đức và các dự án khác; chương trình, giáo trình được cập nhật, điều chỉnh phù hợp với yêu cầu phát triển của xã hội; HSSV tốt nghiệp được thị trường lao động đón nhận, có việc làm ổn định…

        Nhân dịp này, Công an tỉnh tặng giấy khen cho nhà trường đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; Hội khuyến học nhà trường trao 32 suất học bổng cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn; Hội phụ huynh học sinh trao 9 suất học bổng cho HSSV mồ côi cha, mẹ. Bên cạnh đó, Hội phụ huynh học sinh và các doanh nghiệp trao tổng cộng gần 100 triệu đồng cho nhà trường để trao học bổng cho HSSV của trường. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Trang khen thưởng cho 14 tập thể lớp và 400 HSSV đã đạt thành tích học tập cao trong năm học vừa qua./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ


Lãnh đạo nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2023-2024.



Đại diện Công an tỉnh trao tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc cho nhà trường.



Hội khuyến học nhà trường trao học bổng cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn.
Hội phụ huynh học sinh trao học bổng cho HSSV mồ côi cha, mẹ.




Hội phụ huynh học sinh trao học bổng cho HSSV mồ côi cha, mẹ.



Hội phụ huynh học sinh trao học bổng cho nhà trường để trao cho HSSV.



Đại diện Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa trao học bổng
để nhà trường trao cho HSSV.



Đại diện Ngân hàng BIDV Chi nhánh Khánh Hòa trao tặng học bổng
 để nhà trường trao cho HSSV



Quang cảnh buổi lễ


 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa