Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ TRIỂT LÝ TOYOTA VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 26/09/2023 05:27
.

.

Chiều ngày 20/9/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang phối hợp với Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức buổi chia sẻ triết lý Toyota và định hướng phát triển bền vững.
         

           Tham gia Chương trình đại diện cho Công ty Ô tô Toyota Việt Nam có Ông Keisuke Tokunaga – Giám đốc Marketing; Ông Daiki Nogami – Cố vấn Kỹ thuật; về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang có Ban giám hiệu và lãnh đạo các phòng chuyên môn; cùng với hơn 200 học sinh, sinh viên và cán bộ giảng viên nghề công nghệ ô tô.
          Trong chương trình chuyên gia của Toyota - Ông Keisuke Tokunaga – Giám đốc Marketing giới thiệu về quan điểm, định hướng công nghệ xe điện và xe lai điện có tác dụng bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh khỏi các nguy cơ ô nhiễm.
          Các học sinh, sinh viên cũng đã trao đổi, thảo luận nhiệt tình về những vấn đề công nghệ xe điện trong tương lai và được sự giải đáp từ các chuyên gia chia sẻ những công nghệ mới, trả lời những thắc mắc với học sinh, sinh viên nghề Công nghệ ô tô tại trường.
          Qua buổi trao đổi cùng chuyên gia giúp cho HSSV nghề công nghệ ô tô tại trường định hướng rõ hơn về công nghệ trong tương lai cũng như nhận thức rõ hơn về bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh khỏi các nguy cơ ô nhiễm.
          Cuối chương trình là phần tham quan thực tế tại xưởng thực hành công nghệ ô tô của chuyên gia Toyota để chuẩn bị cho công đoạn cuối cùng khai trương Trung tâm T-TEP tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang.

Một số hình ảnh của chương trình:


Chuyên gia của Toyota Việt Nam - Ông Keisuke Tokunaga –
 Giám đốc Marketing trình bày



Đại diện của Toyota Việt Nam trao phần quà cho sinh viên đặt câu hỏi



Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng sinh viên

 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa