Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

TỔNG KẾT, TRAO GIẢI HỘI DIỄN, HỘI THI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TỈNH KHÁNH HÒA NĂM 2023

Thứ ba - 14/11/2023 03:28
.

.

Ngày 13-11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức lễ tổng kết, trao giải Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp; Hội diễn văn nghệ học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2023 và tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.


Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa chúc mừng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.


 
Ông Tạ Hồng Hồng Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen
cho những nhà giáo giáo dục nghề nghiệp có nhiều thành tích xuất sắc.

 
       Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và những đóng góp của các thế hệ thầy giáo, cô giáo nói chung, các nhà giáo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh nói riêng…
       Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu biểu dương những đóng góp, cống hiến của các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời đề các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục cải tiến, đổi mới toàn diện, đồng bộ và hiệu quả hơn nữa trong công tác đào tạo, góp phần cùng các cấp, các ngành hoàn thành tốt công tác phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra tại Nghị quyết số 09, ngày 28-1-2022 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045…

 
Ông Tạ Hồng Quang trao giấy khen cho những nhà giáo giáo dục nghề nghiệp đạt giải Nhất
tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh.





 
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao
tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2023.

 
       Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức trao 10 giải tập thể và 36 giải cá nhân cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2023 (diễn ra từ ngày 6 đến 8-11). Trong đó, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đạt giải nhất toàn đoàn. Đối với giải cá nhân, Ban Tổ chức trao 3 giải nhất cho các nhà giáo: Bà Phạm Thị Tuyết Vinh (Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa) với bài giảng “Khái quát về tư tưởng Hồ Chí Minh”; ông Lại Tiến Lộc (Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang) với bài giảng “Tháo, lắp máy khởi động”; bà Ngô Thị Phương Thảo (Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang) với bài giảng “Kỹ thuật sử dụng các dụng cụ đo dung tích”. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao thưởng 6 giải nhì, 9 giải ba và 18 giải khuyến khích cho các cá nhân.
       Về Hội diễn văn nghệ học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2023 (diễn ra từ ngày 10 đến 12-11), Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa, trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khíc cho các trường. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải nhất, 3 giải nhì và 3 giải ba cho các tiết mục xuất sắc.

 
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị t
ại Hội diễn văn nghệ học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2023.

 
        Nhân dịp này, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho 51 nhà giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục nghề nghiệp.

Tác giả bài viết: Nguồn Báo Khánh Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa