Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG

Thứ năm - 30/11/2023 21:44
Nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động của nhà trường trong năm học 2022-2023 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ cho năm học 2023-2024, Sáng ngày 28/11/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024. Với sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường.

Đoàn chủ tịch điều hành tại Hội nghị



Thầy Nguyễn Văn Lực trình bày tại Hội nghị


 
Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Lực – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã trình bày các báo cáo kiểm điểm việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của nhà trường; Báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023 và phương hướng năm học 2023-2024; Báo cáo đánh giá tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; Báo cáo Kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022 – 2023.

Qua đó, Lãnh đạo nhà trường mong muốn tại Hội nghị, các cán bộ, viên chức và người lao động sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường; cùng nỗ lực chung tay với Đảng ủy, Ban Giám hiệu xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Hội nghị được nghe Ông Đặng Bửu Tùng Thiện – Trưởng ban thanh tra nhân dân Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2022 – 2023 và phương hướng năm học 2023 – 2024; Bà Nguyễn Thị Thanh Thùy – Phụ trách kế toán báo cáo tình hình quản lý, sử dụng tài chính từ tháng 1 năm 2023 đến tháng 11 năm 2023 và Ông Nguyễn Mạnh Hùng– Phó bí thư Đảng ủy- Phó hiệu trưởng nhà trường trình bày tổng hợp tiếp thu ý kiến của hội nghị cấp cơ sở và thông qua quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024.


Ký kết giao ước thi đua giữa nhà trường và Công đoàn
 
Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp các ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh, tổ chức bộ máy và hoạt động của các tổ chức, đoàn thể,… Nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động. Các ý kiến đóng góp đều trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm học 2023 - 2024.

Hội nghị cũng đã biểu quyết thống nhất các nội dung, nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa Nhà trường và Công đoàn./.

Tác giả bài viết: Trần Thị Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: năm học
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa