Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

THAM QUAN HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI SELECTUM NOA RESORT

Thứ sáu - 01/12/2023 09:57
.

.

Trên cơ sở hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và khu nghỉ dưỡng Selectum Noa, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã phối hợp tổ chức thực tập trải nghiệm thực tế cho sinh viên các lớp CĐLT - QTKS17, CĐ - QTKS17, CĐLT - CBMA17 và CĐ - CBMA17 thuộc Khoa Du lịch – Thương mại vào sáng thứ tư, ngày 29/11/2023 tại khu nghỉ dưỡng Selectum Noa – một trong những khu nghỉ dưỡng năm sao tại Khánh Hòa.

Đồng hành cùng sinh viên là cô Phan Mai Phương Duyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các giảng viên Khoa Du lịch - Thương mại và các cán bộ đào tạo, quản lý của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang. Chuyến đi trải nghiệm thực tế này nằm trong chương trình đào tạo nghề Quản trị khách sạn và Chế biến món ăn.



Nhà trường tặng hoa và quà lưu niệm đến cán bộ quản lý Selectum Noa Resort
 
Dưới sự hướng dẫn của chị Lê Huỳnh Khánh Huy - Trưởng phòng nhân sự của khu nghỉ dưỡng Selectum Noa và sự hỗ trợ của các anh chị quản lý các bộ phận, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu chi tiết về các bộ phận, các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng, các cơ hội thực tập, những thông tin tuyển dụng, quy trình và điều kiện ứng tuyển tại Selectum Noa Resort.


Cán bộ quản lý Selectum Noa Resort giới thiệu các vị trí công việc



Sinh viên đặt câu hỏi đối với cán bộ quản lý để định hướng nghề nghiệp trong tương lai
 
Qua buổi thực tập thực tế tại một trong những khu nghỉ dưỡng năm sao đẳng cấp tại Khánh Hòa, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội được quan sát, tìm hiểu chi tiết hơn về các công việc liên quan đến Khách sạn – Du lịch mà còn nhận thức rõ hơn về định hướng nghề nghiệp và hướng phát triển trong tương lai.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự hỗ trợ nhiệt tình của ban lãnh đạo Selectum Noa Resort đã dành thời gian và tổ chức thành công chuyến tham quan trải nghiệm học tập thực tế hết sức thú vị này. Hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều buổi thực tập thực tế như thế này để các bạn sinh viên có thể bổ sung thêm những kiến thức bổ ích và có tính ứng dụng cao./.

Tác giả bài viết: Võ Hoàng Như Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: khu nghỉ
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa