Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ ba - 21/11/2023 03:33
.

.

Ngày 20/11/2023, Nhà trường đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; các Lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương; doanh nghiệp và các cán bộ nhà giáo đã giảng dạy, công tác tại trường qua các thời kỳ.





Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh
phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng nhà trường

       Tại buổi tọa đàm, các đại biểu, cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên của trường đã ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những kết quả nổi bật của nhà trường.
       Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh – Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, nhà giáo, các thế hệ học sinh, sinh viên của trường đã đạt được. Ông mong muốn đội ngũ nhà giáo của trường tiếp tục nỗ lực trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, là tấm gương để học sinh noi theo; tăng cường học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, tiếp cận công nghệ mới; thường xuyên cập nhật công nghệ thông tin để thực hiện chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo.
       Cũng tại buổi lễ đã lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhà giáo bày tỏ cảm xúc qua nhiều năm giảng dạy, cống hiến cho sự nghiệp trồng người  và sinh viên bày tỏ tìm cảm thân thương, tôn trọng và lòng biết ơn của các học sinh sinh viên nhân ngày kỷ niệm nhà giáo Việt Nam.



Thầy Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu ôn lại truyền thống 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam

        Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 2 tập thể của trường; UBND tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng cho nhà trường, tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 6 tập thể và bằng khen cho 6 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023. Nhà trường vinh danh 9 nhà giáo tham gia và đạt giải tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Khánh Hòa năm 2023 góp phần để Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đạt giải Nhất toàn đoàn.
 


Ông Nguyễn Tấn Tuân trao cờ dẫn đầu khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng cho nhà trường

 


Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ 
cho 02 tập thể của trường.
 


Ông Nguyễn Tấn Tuân trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 6 tập thể


Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen của UBND tỉnh cho 5 cá nhân của trường.

         Buổi tọa đàm Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam đã mang lại nhiều ý nghĩa và cảm xúc trong không khí trang trọng đây là dịp để các thế hệ cán bộ nhà giáo - học sinh, sinh viên trở về thăm Trường, giao lưu gặp mặt; tăng cường sự kết nối, kế thừa, tinh thần đoàn kết gắn bó và tình cảm của các thế hệ cán bộ nhà giáo và học sinh, sinh viên nhà trường. Cùng nhau ôn lại truyền thống quý báu bao nhiêu đời của ông cha ta về tôn sư trọng đạo trong mùa tri ân cho những người đưa đò thầm lặng, những người gieo mầm xanh của đất nước./.



Tác giả bài viết: Lê Ngọc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa