Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ HỌC TỐT NĂM HỌC 2022-2023

Thứ sáu - 28/04/2023 06:24
Nhằm hướng dẫn học sinh, sinh viên nhanh chóng làm quen với môi trường ở bậc Trung cấp, Cao đẳng và tuyên dương học sinh, sinh viên có thành tích trong rèn luyện và học tập học kỳ I năm học 2022-2023, sáng ngày 26 tháng 4 năm 2023 Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức Hội nghị học tốt năm học 2022 – 2023.
   

       Tham dự Hội nghị gồm có: Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các phòng: Công tác HSSV, Đào tạo, Bảo đảm chất lượng- Khảo thí; Lãnh đạo các khoa, đại diện Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên; Hội trưởng hội phụ huynh học sinh Trường và hơn 50 học sinh sinh viên có kết quả học tập xếp loại giỏi và điểm rèn luyện tốt.



Thầy Nguyễn Văn Lực – Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị



Quang cảnh Hội nghị
 
     Tại Hội nghị các em học sinh sinh viên ưu tú đã chia sẻ kinh nghiệm thành công trong học tập, rèn luyện và trao đổi, thảo luận về cách thức để học tập tốt; tham gia nghiên cứu khoa học; cuộc thi khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập tại Trường;
      Ban giám hiệu nhà trường, các phòng chức năng, các khoa và đại diện hội phụ huynh cũng đã trao đổi, chia sẻ và tiếp nhận các góp ý, đề xuất của HSSV hỗ trợ một cách tốt nhất cho các em trong quá trình học tập tại trường.
      Đồng thời tại Hội nghị các cán bộ giảng viên và HSSV của các khoa: khoa học cơ bản; Du lịchThương mại; Cơ khí; Điện- Điện tử; CNSH-CNMT; Sư phạm và Đánh giá Kỹ năng nghề quốc gia đã trình bày các bài tham luận về chia sẻ kinh nghiệm: học tập tốt, rèn luyện tốt; nghiên cứu khoa học; tham gia cuộc thi khởi nghiệp; thực tập tại doanh nghiệp và phương pháp học tốt môn Chính trị.
     Có thể nói Hội nghị diễn ra đã giúp nhà trường tiếp nhận ý kiến, nguyện vọng và từ đó hỗ trợ tốt hơn cho học sinh,  sinh viên. Học sinh, sinh viên và giảng viên cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời cán bộ, giảng viên định hướng, hướng dẫn học sinh, sinh viên nghiên cứu khoa học. Tại hội nghị, nhà trường đã biểu dương, khen thưởng học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học kỳ I, năm học 2022 – 2023./.

Một số hình ảnh:
Các tác giả trình bày các bài tham luận:



 

 
Các đại biểu trao đổi ý kiến:





 
Khen thưởng học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học kỳ I, năm học 2022 – 2023    
 










 

Tác giả bài viết: Võ Duy Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa