Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM

Thứ năm - 20/04/2023 03:14
.

.

Căn cứ Kế hoạch số 740/KH-UBND ngày 31/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa về việc tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2023. Căn cứ Kế hoạch số 520/KH-CĐKTCN ngày 13/4/2023 của của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang về việc tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2023;

 
        Sáng ngày 19/4/2023, Thư viện trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4 nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách; đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam.

        Thư viện trường đã phát động phong trào tặng sách cho thư viện và sáng ngày 19/4/2023 đã nhận được gần 300 đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, sách chuyên ngành… của các cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh sinh viên.




Đại diện Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường trao tặng sách cho Thư viện
   

Hoạt động góp phần tạo thói quen trao tặng sách và đọc sách cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và các em học sinh sinh viên nhà trường để kiến thức đọc trên sách mỗi ngày sẽ là một kho tri thức vô giá được vun đắp cuộc đời.

          Thông điệp hướng đến: “Hãy chia sẻ những gì đã đọc được, giới thiệu những sách hay, bổ ích cho bạn bè, người thân và gia đình, tri thức của bạn sẽ được lan rộng hơn, xã hội sẽ văn minh, tốt đẹp hơn”.

Hình ảnh các hoạt động:


 


 

 


 



 



 


Tác giả bài viết: Trịnh Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh khánh
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa