Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

HỘI THẢO HỢP TÁC LIÊN KẾT ĐÀO TẠO GIỮA 04 TRƯỜNG CAO ĐẲNG KHU VỰC DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ - TÂY NGUYÊN

Thứ bảy - 18/05/2024 09:42
.

.

Ngày 10/5/2024 – tại Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận đã diễn ra Hội thảo về liên kết hợp tác trong tổ chức thực hiện chương trình đào tạo với sự tham gia của bốn trường cao đẳng hàng đầu trong khu vực Duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên, bao gồm: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang, Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận, Trường Cao đẳng Bình Thuận và Trường Cao đẳng Đà Lạt.


Các đại biểu từ các trường cao đẳng đã lần lượt giới thiệu về trường mình và những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tiên tiến. Những bài trình bày này tập trung vào việc áp dụng công nghệ mới trong giảng dạy, phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, công tác triển khai hoạt động đào tạo, liên kết đào tạo và những thách thức cùng giải pháp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nghề.

Sau phần chia sẻ kinh nghiệm, các đại biểu tham gia thảo luận để trao đổi ý kiến và đề xuất các kế hoạch hợp tác cụ thể. Các đại biểu đã tập trung thảo luận về việc liên kết chương trình đào tạo, trao đổi giảng viên và học viên, cũng như hợp tác trong nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ. 



Lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang chụp hình lưu niệm

Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kết quả tích cực. Lãnh đạo 04 trường cam kết triển khai thực hiện các kế hoạch hợp tác đã được thảo luận và nhất trí trong hội thảo, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong khu vực. Những kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tiên tiến được chia sẻ trong hội thảo hứa hẹn sẽ được áp dụng rộng rãi, góp phần nâng cao năng lực giảng dạy và học tập tại các trường. Những ý tưởng và sáng kiến được đề xuất trong hội thảo sẽ là động lực quan trọng giúp cải thiện chất lượng đào tạo và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường lao động.

Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự quyết tâm và nỗ lực của các trường cao đẳng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế và xã hội hiện đại.



Tác giả bài viết: Phòng Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: trường cao, đẳng
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa