Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 NĂM 2023

Thứ ba - 14/03/2023 22:13
.

.

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của tiết trời mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bởi ai cũng biết phụ nữ là một nửa của nhân loại.


Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,...

Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, BCH Công đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã triển khai một số hoạt động để chào mừng ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này: Phát động phong trào hưởng ứng “ Tuần lễ áo dài”; tổ chức tham quan đảo Hoa lan cho các chị em phụ nữ trong cơ quan. Tất cả các hoạt động diễn ra nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định những giá trị nhân văn sâu sắc, vị trí và tầm quan trọng của người phụ nữ.

Các hoạt động góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên chị em phụ nữ phát huy các thành tích đạt được, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, tích cực học tập, nâng cao trình độ, trách nhiệm, hăng hái tham gia các phong trào thi đua do Trường và địa phương phát động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ ở cơ quan, gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh hoạt động phong trào của Phụ nữ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:









Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: phụ nữ
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa