Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG:TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN

Thứ tư - 13/03/2024 05:25
.

.

Chiều 13-3, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang cùng đoàn trường, hội sinh viên trường tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với đoàn viên, thanh niên, sinh viên năm học 2023 - 2024.


Thầy Nguyễn Văn Lực - Hiệu trưởng nhà trường trả lời đối thoại đoàn viên, thanh niên
 
Tại buổi đối thoại, hơn 170 đoàn viên, thanh niên, sinh viên đại diện cho các sinh viên trường đã cùng đối thoại với lãnh đạo trường, lãnh đạo các phòng, khoa về những vấn đề vướng mắc, khó khăn trong quá trình học tập; đưa ra các đề xuất, kiến nghị... Các câu hỏi sinh viên đưa ra liên quan đến nhiều lĩnh vực học tập, sinh hoạt, chế độ cho sinh viên... như: Hoạt động liên kết, hỗ trợ sinh viên xuất khẩu lao động sau tốt nghiệp; các hình thức kết hợp đào tạo liên thông của trường cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; thông tin về các ngày hội việc làm; tạo các điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên ở tại ký túc xá; việc vay vốn hỗ trợ sinh viên với lãi suất ưu đãi; tăng cường các hoạt động ngoại khoá cho sinh viên...


Đoàn thanh niên đặt câu hỏi cho lãnh đạo nhà trường



Quang cảnh Hội nghị

Các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên đã được lãnh đạo các phòng, khoa và lãnh đạo nhà trường, đoàn trường giải đáp, đồng thời ghi nhận để có hướng giải quyết phù hợp hơn trong thời gian tới. Hội nghị nhằm giúp lãnh đạo trường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên trường, từ đó có các chính sách quản lý, giáo dục phù hợp với nhu cầu; đồng thời, giúp giải đáp các thắc mắc của các em trong quá trình học tập, sinh hoạt tại trường.



Tác giả bài viết: Báo Khánh Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa