Hệ thống BĐCL

HỌC TRỰC TUYẾN

Cổng học liệu và thi trực tuyến

TS TRỰC TUYẾN

TUYỂN SINH
Đăng ký xét tuyển trực tuyến

VIDEO

Hiện đại hóa Cải cách hành chính
Giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu nghề Công nghệ ô tô tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu nghề Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu về các nghề của Khoa Du lịch Thương mại tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Những người thầy sáng tạo trong dạy và học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

QH doanh nghiệp

Công ty TNHH Thương mại và cơ khí Dương Tiến Phát
Misa

Liên kết

DVCQG
Cải cách hành chính nhà nước
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Lời hay ý đẹp

Có ít nhất một người bạn để ta chia sẻ những tư tưởng và tình cảm thì tốt hơn là có cả một lô bạn hời hợt. Dr. Blair Justice

Thăm dò ý kiến

Bạn cần thêm thông tin gì của trường?

Tuyển sinh các hệ đào tạo.

Hoạt động các khoa chuyên ngành.

Hoạt động của Đoàn TNCS - Hội HSSV

Tất cả các ý kiến trên

Không ý kiến

Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện

.

Pha chế Dịch khử khuẩn tay nhanh phòng ngừa bệnh Covid-19

Với mong muốn chung tay cùng xã hội phòng chống đại dịch Covid-19, góp phần đem lại an toàn dịch bệnh cho cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên trong trường nói riêng và cho xã hội nói chung; nhà trường đã rất quyết liệt và kịp thời triển khai các chủ trương, chỉ thị về phòng chống dịch bệnh của chỉnh phủ và có các biện pháp thiết thực, giải pháp tuyên truyền, vận động toàn trường góp phần tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh. Trong các hoạt động đó, ban giám hiệu trường đã chỉ đạo, giao cho khoa Công nghệ sinh học – Công nghệ môi trường pha chế dịch khử khuẩn tay nhanh sử dụng cho việc khử khuẩn tay đối với mọi người trong nội bộ nhà trường.

.

Máy rửa tay sát khuẩn tự động

Tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nguy cơ lây nhiễm chéo rất lớn, nhất là trong trường học. Mặt khác, việc rửa sạch tay trước khi vào lớp học, trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh... luôn luôn cần thiết.

.

THƯ CẢM ƠN "Cán bộ, nhà giáo, nhân viên và đoàn viên công đoàn đã tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19"

Hưởng ứng phát động của Thủ tướng Chính phủ, Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Thư kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa về tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Từ đầu tháng 4, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã có Thư kêu gọi cán bộ, nhà giáo, nhân viên và đoàn viên công đoàn tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

.

Đoàn Thanh niên: Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch

Những ngày này, Đoàn Thanh niên các cấp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa triển khai nhiều giải pháp, hoạt động nhằm tăng cường hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19 trong đoàn viên, thanh niên.

.

Đảm bảo điều kiện vệ sinh đón Học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đi học trở lại

Trong nỗ lực đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn trước khi đón học sinh, sinh viên đi học trở lại sau đợt nghỉ vì dịch COVID-19. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã thực hiện các hành động và biện pháp trước và sau khi học sinh đi học trở lại học để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn bộ Học sinh – Sinh viên, giảng viên của nhà trường khi trở lại học tập và làm việc.

.

Tập huấn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chuẩn mới Vi rút Corona (Covid-19)

Trước diễn biến của dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút 2019-nCoV tại Việt Nam, sáng ngày 18/02/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hoà đã tổ chức buổi tập huấn công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Vi rút Corona (Covid -19) cho toàn thể cán bộ, nhân viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang.

.

Hội thi làm mức tết và chiến dịch xuân tình nguyện 2020

Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên phối hợp cùng Công đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức hội thi làm mứt Tết và chiến dịch Xuân tình nguyện 2020 đã diễn ra vào lúc 14h00, ngày 10 tháng 01 năm 2020.

.

Hội Sinh viên Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang với các hoạt động chào mừng 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên.

Chiều ngày 8/1/2020 vào lúc 13h30 phút tại Hội trường của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang. Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân Canh Tý 2020, Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2020) và Tuyên dương “Sinh viên 5 Tốt” năm học 2018 – 2019.

.

Trường Cao đẳng KTCN Nha Trang "Điểm sáng trong giáo dục nghề nghiệp"

“Thay đổi phù hợp để phát triển” là phương châm hành động của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang, sự thay đổi đó được khẳng định bằng sự phát triển mạnh mẽ của nhà trường trong các năm qua.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25, 26  Trang sau 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa