Hệ thống BĐCL

HỌC TRỰC TUYẾN

Cổng học liệu và thi trực tuyến

TS TRỰC TUYẾN

TUYỂN SINH
Đăng ký xét tuyển trực tuyến

VIDEO

Hiện đại hóa Cải cách hành chính
Giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu nghề Công nghệ ô tô tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu nghề Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Giới thiệu về các nghề của Khoa Du lịch Thương mại tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Những người thầy sáng tạo trong dạy và học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

QH doanh nghiệp

Công ty TNHH Thương mại và cơ khí Dương Tiến Phát
Misa

Liên kết

DVCQG
Cải cách hành chính nhà nước
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Lời hay ý đẹp

Ta sẽ đọc sâu sắc hơn, ta sẽ nhớ chính xác hơn, ta thưởng thức các sự việc với niềm thích thú lớn hơn nếu ta có một người bạn để cùng chia sẻ với ta. Pam Brown

Thăm dò ý kiến

Bạn cần thêm thông tin gì của trường?

Tuyển sinh các hệ đào tạo.

Hoạt động các khoa chuyên ngành.

Hoạt động của Đoàn TNCS - Hội HSSV

Tất cả các ý kiến trên

Không ý kiến

Trang nhất » Thông tin » Tin tức - Sự kiện » Tin tức

.

Tham gia Hội thi sáng tạo Khoa học – Kỹ thuật tỉnh Khánh Hòa lần thứ IX năm 2021

Nghiên cứu và ứng dụng Khoa học Công nghệ luôn là hoạt động trọng điểm của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang. Hàng năm có hơn 20 sáng kiến cải tiến, sáng tạo đồ dùng dạy học, bài báo khoa học... được thực hiện, nghiệm thu và đưa vào sử dụng tại trường.

.

SƠ YẾU LÝ LỊCH CỦA NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA NHIỆM KỲ 2021-2026

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang được Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa giới thiệu thầy Huỳnh Chí Tuyệt tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2021 - 2026.

.

BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP, NHIỆM KỲ 2021 – 2026. NGÀY HỘI TOÀN DÂN

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang vinh dự được Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa giới thiệu 02 Nhà giáo của trường tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân tỉnh Khánh Hòa VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

.

TIỂU SỬ TÓM TẮT CỦA NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang được Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa giới thiệu thầy Võ Thành Hoàng Hiếu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG NĂM HỌC 2020 - 2021

Nhằm tạo điều kiện để các nhà giáo trong trường thể hiện năng lực, đồng thời qua đó trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học với đồng nghiệp. Từ ngày 12/4/2021 đến ngày 15/4/2021, hơn 20 nhà giáo đã sôi nổi thể hiện bài giảng của mình tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường - năm học 2020 - 2021.

GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 – 30/4/2021) VÀ 131 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 – 19/5/2021)

Phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao của học sinh – sinh viên trong nhà trường và chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV; Bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tạo không khí sôi nổi, thi đua lập thành tích hướng tới kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đát nước (30/4/1975 – 30/4/2021); 135 năm ngày quốc tế lao động và 131 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh( 19/5/1890-19/5/2021). Trung tâm dịch vụ sản xuất đã phối hợp với Đoàn thanh niên Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức giải bóng chuyền nam cho toàn thể HSSV trong trường tại sân ký túc xá nhà trường.

.

Tưng bừng ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp, 2021

Giới thiệu những thế mạnh của trường, giúp các em Học sinh THCS-THPT xác định được bước đi tiếp theo phù hợp với điều kiện học lực của bản thân, kinh tế gia đình, nhu cầu xã hội...sau khi rời ghế trường phổ thông là những mong đợi của Trường CĐ KTCN Nha Trang khi tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2021. Tuy nhiên hơn thế, dư vị tuyệt vời đọng lại trong mỗi học sinh khi tham dự ngày hội này là niềm vui, hứng khởi và sự tin tưởng về một ngôi trường Chất lượng cao thân thiện đang chào đón các em.

.

Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên hệ cao đẳng khóa 12

Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là một nét mới trong hoạt động đánh giá và xét tốt nghiệp cho sinh viên hệ Cao đẳng năm nay. Sinh viên đủ điều kiện sẽ được các thầy cô hướng dẫn thực hiện đề tài và bảo vệ đề tài trước Hội đồng đánh giá của Khoa.

.

Hội thảo khảo sát thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp

Chuyển đổi số là một trong những mục tiêu hàng đầu của ngành Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn 2021 - 2025. Được sự hỗ trợ của chương trình GIZ, 11 trường Cao đẳng chất lượng cao sẽ tiên phong triển khai từng bước Chuyển đổi số tại cơ sở của mình. Bước đầu, Tổng cục GDNN phối hợp cùng GIZ tổ chức Khảo sát thực trạng tại 11 trường này để thu thập thông tin, làm cơ sở để xây dựng đề án chung cho toàn ngành GDNN.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23  Trang sau 

Bản đồ vị trí trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang


Bản quyền của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang
Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông – Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa